Lộ diện 2 đại gia Serie A muốn đưa Xhaka rời Arsenal

16:50 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnSau những gì đã xảy ra, ngày rời Arsenal của tiền vệ người Thụy Sĩ đã không còn xa.

Granit Xhaka vẫn đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Tuy nhiên, điều này không phải xuất phát từ việc tiền vệ sinh năm 1993 có những màn trình diễn xuất thần, mà là do hành vi không đáng có của anh ở trận gặp Crystal Palace.

Phút thứ 61, tỉ số trận đấu đang là 2-2. HLV Unai Emery quyết định rút Xhaka ra khỏi sân. Trong lúc bước ra ngoài đường pitch, cầu thủ người Thụy Sĩ đã bị các cổ động viên của Arsenal la ó. Tiền vệ 26 tuổi đã đáp trả bằng cách giơ tay lên cạnh tai, chửi thề rồi cởi phăng áo. Hành động này là không thể chấp nhận đối với 1 cầu thủ chuyên nghiệp.

AC Milan và Inter Milan tranh Granit Xhaka - Bóng Đá

 Granit Xhaka trong màu áo Arsenal.

Kể từ thời điểm ấy, Granit Xhaka đã bị tước băng đội trưởng và không xuất hiện trong bất kì trận đấu nào của Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester City, HLV Unai Emery cũng đã để ngỏ khả năng tiền vệ người Thụy Sĩ phải chia tay sân Emirates ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Biết được điều này, nhiều đội bóng đã bày tỏ ý định chiêu mộ chàng trai 26 tuổi. Theo Calciomercato, AC Milan và Inter Milan đang tỏ ra rất sốt sắng. Rossoneri cần 1 tiền vệ để tạo nên chấp thép cho tuyến giữa, giống như Tiemoue Bakayoko ở mùa giải trước. Còn với Nerazzurri, HLV Antonio Conte vẫn muốn có thêm cái tên nữa trong bối cảnh Lucien Agoume chưa sẵn sàng còn Borja Valero đã có dấu hiệu tuổi tác.

(*) Xem lại 5 bàn thắng đẹp của AC Milan vào lưới AS Roma:

Faro | 16:05 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục