Lộ diện 2 cái tên thay thế Smalling ở AS Roma

16:50 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ 30 tuổi vừa gặp chấn thương và không thể ra sân ở trận gặp Sassuolo vào cuối tuần này.

Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè,AS Roma đã gây bất ngờ khi chiêu mộ thành công Chris Smalling từ Manchester United. Đội bóng thủ đô Italia đã đồng ý với thỏa thuận mượn trung vệ 30 tuổi trong 1 mùa giải với mức phí 3 triệu euro.

Sự xuất hiện của Chris Smalling được hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ của AS Roma trở nên chắc chắn hơn, nhất là khi họ vừa bị Genoa chọc thủng lưới đến 3 lần ở trận ra quân. Bản thân trung vệ người Anh cũng cảm thấy rất hứng thú và sẵn sàng đón nhận thử thách mới. Những ngày vừa qua, cầu thủ 30 tuổi đã tích cực tập luyện để hiểu rõ lối chơi do HLV Paulo Fonseca xây dựng.

Xác nhận:Smalling vắng mặt ở trận gặp Sassuolo - Bóng Đá

 Gianluca Mancini sẽ sát cánh cùng Federico Fazio ở trận gặp Sassuolo?

Mặc dù vậy, tai họa bất ngờ ập đến với hàng thủ AS Roma. Trong buổi tập gần nhất, cơ bắp của Smalling đã có dấu hiệu quá tải và anh đã không thể hoàn thành trọn vẹn giáo án của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Đây là tổn thất rất lớn với hàng phòng ngự của Giallorossi bởi trước đó, họ cũng đã mất Davide Zappacosta và Leonardo Spinazzola vì lí do tương tự.

Đến ngày hôm nay, khả năng ra sân của Smalling vào cuối tuần này đã được xác định. Theo Calciomercato, HLV Paulo Fonseca sẽ không mạo hiểm sử dụng trung vệ 30 tuổi bởi AS Roma sắp phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, 7 trận trong vòng 20 ngày. Những trung vệ được tham dự trận đấu với Sassuolo cũng đã lộ diện. Federico Fazio là sự lựa chọn không thể thay thế. Vị trí còn lại sẽ thuộc về Juan Jesus hoặc Gianluca Mancini. Như vậy, Mert Cetin vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của vị chiến lược gia 46 tuổi.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 16:05 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục