Lộ diện 16 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam

06:35 Thứ hai 29/06/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây, hàng loạt các CLB V-League đã công bố những cái tên của đội được HLV Park Hang-seo và VFF gửi giấy triệu tập lên U22 Việt Nam.

Nhằm ra soát và kiểm tra năng lực của các cầu thủ dưới 22 tuổi, HLV Park Hang-seo quyết định tiến hành cuộc tập trung ngắn ngày diễn ra từ ngày 01/07 đến 03/07 (tại PVF). Hiện tại, VFF vẫn chưa công bố danh sách chính thức, nhưng giấy triệu tập đã được gửi đến các CLB.

Và với nhiều lý do khác nhau mà ngoài một số đội bóng V-League đã công bố những cái tên thuộc biên chế của mình năm trong quy hoạch của thầy Park. Vẫn còn một số CLB chưa tiết lộ vì muốn các cầu thủ tập trung cho vòng đấu đầu tuần này (vòng 7 V-League và vòng 5 Hạng Nhất).

Lộ diện 16 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo đã có những tuyển chọn nhân sự cho đợt tập trung ngắn ngày của U22 Việt Nam sắp tới.

Hiện tại chỉ mới có 7 đội bóng công bố 16 cái tên đã nhận được giấy triệu tập từ thầy Park và VFF. Cụ thể: Nguyễn Hai Long, Vũ Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Trần Hoàng Bảo (B.Bình Dương), Vũ Minh Hiếu, Âu Dương Quân, Nguyễn Cảnh Anh, Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (HAGL), Võ Văn Toàn, Nguyễn Ngọc Bin (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (Sài Gòn FC), Mai Sỹ Hoàng, Lê Thành Lâm (SLNA), Tiêu Ê Xal (CLB TP.HCM).

Đây là những cầu thủ trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam và đã được BHL các ĐTQG Việt Nam theo dõi, đánh giá. Song vẫn có một số gương mặt vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân tại đấu trường V-League nhưng vẫn được trao cơ hội. Hai Long, Thiện Đức,... là những cái tên được thi đấu thường xuyên và để lại dấu ấn đậm nét.

Nhiều khả năng, trong thành phần của 7 đội bóng V-League và 12 đội Hạng Nhất vẫn sẽ có thêm những nhân tố mới cho U22 Việt Nam nhưng hiện tại chưa được công bố. Các cầu thủ trẻ sinh năm 1999 và 2000 được trao cơ hội thi đấu rất nhiều. Trong đó, có thể kể đến một số gương mặt trẻ của CLB Long An - đội bóng đang có phong độ tốt tại giải đấu số 2 bóng đá Việt Nam.

Lộ diện 16 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên U22 Việt Nam - Bóng Đá

Ngô Hoàng Anh (17) đang có phong độ tốt trong màu áo CLB Long An.

HLV Ngô Quang Sang không ngần ngại trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ thường xuyên thi đấu trong đội hình chính như Ngô Hoàng Anh, Nguyễn Duy Thắng (2000) và Trần Văn Thịnh (1999). Cả 3 cầu thủ này đang thi đấu rất vào phom và mang về những kết quả tích cực cho đội nhà. Đặc biệt là tiền vệ Hoàng Anh, anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong 2 trận gần nhất của đội chủ sân Long An. Đáng chú ý, trợ lý HLV Kim Han-yoon đã xuất hiện trên khán đài ở rất nhiều trận đấu của đội bóng miền Tây Nam Bộ và có những ghi chép kỹ lưỡng.

Theo kế hoạch, các cầu thủ được tập trung đợt này sẽ có trận giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 02/07 tới.

Đăng Huy | 05:37 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục