Lộ điểm dừng chân đầu tiên của Bayern trong chuyến du đấu hè sắp tới

20:07 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnNhư năm ngoái, Bayern Munich tiếp tục chọn Mỹ là địa điểm tổ chức chuyến du đấu hè cho đội bóng.

Còn 2 tháng nữa mùa giải mới chính thức khép lại nhưng Bayern Munich đã có kế hoạch cho chuyến du đấu hè của câu lạc bộ. Cũng giống như năm ngoái khi lần này, "Hùm xám" tiếp tục chọn Mỹ trở thành nơi mà toàn đội sẽ đặt chân đến trong mùa hè tới đây.

Và theo thông báo chính thức mới đăng tải, đội bóng số 1 nước Đức sẽ có trận giao hữu ở sân vận động Arrowhead của Kansas City Chiefs tại giải National Football League (NFL). Chủ đồng sở hữu của giải bóng bầu dục NFL, Clark Hunt tiết lộ trên tờ Bild:

"Bayern sẽ đến thi đấu tại sân vận động Arrowhead. Tôi rất vui mừng vì điều này vì họ là một thương hiệu toàn cầu."

Gia đình họ Hunt được biết đến là chủ của đội bóng FC Dallas ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). Họ đang trở thành đối tác với nhà ĐKVĐ Bundesliga và sân vận động 76000 chỗ ngồi ở Kansas City, Missouri may mắn là nơi dừng chân của thầy trò Niko Kovac. Địa điểm và thời gian cụ thể tiếp theo sẽ được công bố chính thức trên trang chủ câu lạc bộ vào ngày 27/3

 - Bóng Đá

 sân vận động Arrowhead là 1 trong những nơi Bayern đến thi đấu. 

Với đội chủ sân Allianz Arena, đây là lần thứ 4 Bayern có chuyến đi đến nước Mỹ kể từ năm 2014. Năm ngoái, nhà vô địch Champions League 2013 đã thăm 4 địa điểm tại đây gồm: Philadelphia, Pennsylvania, Miami và Florida. Ngoài ra thầy trò Niko Kovac còn tham dự giải đấu ICC trên đất nước xứ sở cờ hoa khi phải chạm trán với những Juventus, Paris Saint Germain, Manchester City.

Lữ Phong | 19:00 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục