Lộ điểm đến tiềm năng cho tour du đấu hè của Liverpool

09:28 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnCác nhà đương kim vô địch châu Âu đã nhận được lời mời tham dự một giải đấu giao hữu mùa hè.

Với sự phát triển mạnh mẽ về mặt thương mại của bóng đá, các CLB tên tuổi giờ đây ngày càng chú trọng hơn đến những hoạt động quảng bá hình ảnh, tiêu biểu là những chuyến du đấu trước mùa giải. Điểm đến của các đội bóng châu Âu giờ đây cũng ngày một mở rộng, không chỉ bó hẹp trong những thị trường quen thuộc như Trung Quốc, Mỹ, Australia hay Đông Nam Á nữa.

Mới nhất, theo tiết lộ trên Twitter từ nhà báo của ESPN, Gustavo Yarroch, Liverpool có thể sẽ sớm chơi một giải đấu tiền mùa giải với các CLB của Argentina và Thổ Nhĩ Kỳ. Yarroch cho hay một bên trung gian đã tiếp cận các đội bóng ở Buenos Aires để thiết kế một giải giao hữu tiền mùa giải, đồng thời liên hệ để mời Liverpool và Galatasaray tham gia.

ESPN: Liverpool offered participation in 4-team pre-season tournament against Turkish and Argentinean giants - Bóng Đá

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang được mời tham gia giải đấu giao hữu ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Các đội bóng Argentina được nhắc đến là 2 tên tuổi lớn nhất của bóng đá Xứ Tango: River Plate và Boca Juniors. Gustavo Yarroch khẳng định thêm rằng giải đấu có thể được tổ chức vào tháng 6 hoặc tháng 1, dù điều này có phần bất hợp lý vì Liverpool sẽ chỉ chấp nhận thi đấu vào giữa năm. Địa điểm đăng cai sẽ nằm trên lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, chưa có xác nhận chính thức nào từ cả River Plate, Boca Juniors, Liverpool và Galatasaray.

Cũng liên quan đến Liverpool, đội bóng của HLV Jurgen Klopp được cho là sẽ có thay đổi ở vị trí thủ môn ở mùa giải tới.

Xem những khoảnh khắc đẹp trong giai đoạn tiền mùa giải 2019/20 của Liverpool:

Ngọc Bách | 08:30 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục