Lộ danh tính tiền đạo Việt kiều được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam

13:01 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đã có thông tin chính thức về việc HLV Park Hang-seo triệu tập một tiền đạo Việt kiều trong đợt tập trung ĐT Việt Nam vào đầu tuần sau.

HLV Park Hang-seo đang tích cực chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, ông đang hoàn tất những khâu cuối cùng trong việc triệu tập các cầu thủ chuẩn bị cho đợt hội quân vào ngày 23/09 tới tại Hà Nội.

Lộ danh tính tiền đạo Việt kiều được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đang chuẩn bị cho đợt tập trung ĐT Việt Nam vào tuần sau.

Vừa qua, SLNA thông tin rằng thủ môn Trần Nguyên Mạnh và tiền vệ Phạm Xuân Mạnh đã được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia vào đấu tháng 10 tới.

Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng cũng đóng góp 2 cái tên là Võ Huy Toàn và Đặng Anh Tuấn. Đây đều là 2 gương mặt mới toanh với HLV Park Hang-seo.

Và mới đây, theo thông tin từ Fanpage chính thức của CLB Than Quảng Ninh, HLV Park Hang-seo cũng đã triệu tập tiền đạo Mạc Hồng Quân cho đợt tập trung vào tuần sau. Như vậy, tiền đạo mang 2 dòng máu Việt - Czech đã được thầy Park tạo cơ hội sau màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội bóng xứ Mỏ.

Lộ danh tính tiền đạo Việt kiều được thầy Park triệu tập lên ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Fanpage chính thức của Than Quảng Ninh chia sẻ thông tin Hồng Quân được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Ảnh chụp màn hình.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang là chân sút nội tốt thứ 2 tại V-League với 8 bàn thắng (kém Văn Quyết 1 bàn). Có sự góp mặt của Hồng Quân, bài toán về vị trí tiền vệ lẫn tiền đạo của cựu trợ lý Guus Hiddink sẽ có thêm phương án bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc.

Đăng Huy | 12:34 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục