Lo cho các em U19 Việt Nam sớm bị “hòa tan”

08:26 Thứ bảy 14/09/2013

Mừng với hai chiến thắng liên tiếp và khá thuyết phục của các cầu thủ U-19 Việt Nam tại giải U-19 Đông Nam Á.

Trong thành phần đó đa số các em thuộc học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG có nền tảng kỹ thuật và tư duy chiến thuật rất tốt.

U19 Việt Nam

Các em này sẽ phát triển toàn diện hơn nếu được đặt vào môi trường tốt như hiện tại họ đang được rèn luyện ở học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG.

Mới đây, tôi được biết có thông tin là Bầu Đức muốn giữ lứa cầu thủ này để thi đấu ở V-League. Điều đó thật đáng tiếc bởi các cầu thủ này cần được rèn giũa và tu dưỡng ở môi trường bóng đá tốt hơn là V-League vốn đầy rẫy nạn tiêu cực từ nhiều bộ phận. Nếu đúng là bầu Đức đưa các em đá V-League thì tôi tin chắc rằng khoảng năm năm sau tài năng các em sẽ không được phát triển nữa mà sẽ lụi tàn do bị “hòa tan”.

Điều đấy nếu xảy ra thì thật đáng tiếc vì người hâm mộ chúng tôi hiện giờ chỉ tin vào lứa cầu thủ học viện của bầu Đức sẽ đưa bóng đá Việt Nam bước ra tranh tài cùng châu lục.

Đây là nguyện vọng của người hâm mộ chúng tôi muốn gửi đến bầu Đức và mong ông có một chính sách hợp lý thay vì để các em chơi ở V-League nhiều cám dỗ.
Ng.Trãi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục