Lộ chiến thuật, HLV Mourinho gấp rút tiền hành điều tra nội bộ

07:27 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đang gấp rút tiến hành cuộc điều tra nội bộ, khi chiến thuật mà ông chuẩn bị cho trận đấu với Chelsea bị lộ ra.

Trong chuyến làm khách đến Stamford Bridge của Chelsea, HLV Jose Mourinho gây bất ngờ khi để Juan Mata vào đội hình xuất phát. Đặc biệt, vai trò chính là Mata lại là phong tỏa sự sáng tạo của Jorignho - tiền vệ kiến thiết chơi lùi trước hàng thủ The Blues.

Lộ chiến thuật, HLV Mourinho điều tra nội bộ - Bóng Đá

 Mata là chìa khóa trong chiến thuật mà HLV Mourinho áp dụng để đấu Chelsea.

Tuy nhiên, theo Daily Mail, kế hoạch của HLV Mourinho không có gì là bất ngờ cả. Đội hình Man Utd đã lan tràn trên mạng xã hội vài giờ trước đó.

Cần nhớ rằng, chỉ các cầu thủ và một vài thành viên chủ chốt trong đội ngũ trợ lý ở Man Utd biết được thông tin này. Điều đó khiến HLV Mourinho không thể hài lòng và phải tiến hành điều tra xem ai là người để lộ chiến thuật của đội bóng.

Dù sao thì trước Chelsea, Man Utd cũng đã có trận đấu thành công. Juan Mata đã làm rất tốt nhiệm vụ theo kèm Jorginho. Thật tiếc cho Quỷ đỏ khi họ chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa 2-2 bởi bàn thắng trong phút bù giờ của Ross Barkley.

Juan Mata từng rất xuất sắc trong màu áo The Blues:

Minh Tuấn | 05:10 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục