Lo chia tay Neymar, PSG ủ mưu tranh đoạt ''mũi đinh ba'' của Klopp

08:11 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnTờ France Football vừa đưa ra một thông tin đáng chú ý liên quan đến tương lai của Neymar ở PSG.

Mùa hè 2019, những câu chuyện xoay quanh tương lai của siêu sao Neymar đã là đề tài khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dù cầu thủ người Brazil hiện vẫn đang là người của Paris Saint-Germain, chuyện anh đi hay ở và những phương án thay thế của đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn là chủ đề rất đáng thảo luận.  

Mới nhất, theo France Football, PSG đang cân nhắc các khả năng chiêu mộ tiền đạo Sadio Mane của Liverpool. Đội bóng của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẽ cố gắng đưa chân sút 27 tuổi đến Parc Des Princes trong trường hợp Neymar quyết định chia tay nước Pháp để chuyển đến Barcelona (hoặc Real Madrid, nếu có thể).

France Football: PSG want Mane if Neymar leaves - Bóng Đá

PSG cân nhắc chiêu mộ Sadio Mane nếu chia tay Neymar.

Ấn phẩm của Pháp lưu ý rằng có 2 lý do khiến tuyển thủ Senegal phù hợp với các nhà đương kim vô địch Ligue 1. Thứ nhất, Sadio Mane đảm nhiệm xuất sắc cả 2 vai trò phòng ngự và tấn công. Thứ 2, anh sở hữu một thái độ cực kỳ chuyên nghiệp (không giống như Neymar).

France Football hiện chưa đưa ra khẳng định nào về việc PSG đã bắt đầu bất kỳ cuộc đàm phán nào với Liverpool hay cá nhân Sadio Mane hay chưa. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là nếu thương vụ này xảy ra, đó sẽ là một quả bom tấn cực lớn trên TTCN.

Xem Neymar xâu kim hậu vệ Montpellier:

Ngọc Bách | 06:38 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục