Lộ chi tiết HĐ Lukaku quá sai lầm khiến M.U ôm hận

22:57 Thứ tư 12/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United có thể sẽ phải tiếc nuối với trường hợp của Romelu Lukaku.

Romelu Lukaku cho thấy tầm ảnh hưởng khá lớn lên lối chơi của Inter Milan. Chỉ mới "chân ướt, chân ráo" chuyển tới Serie A chơi bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái nhưng Lukaku đã chứng minh được giá trị.

Sau 23 trận đấu, Lukaku đã ghi tới 17 bàn giúp Inter Milan leo lên ngôi đầu bảng Serie A. Không khó để nhận ra rằng, trái ngược với hình ảnh vật vờ ở Man United, chân sút người Bỉ đã lột xác hoàn toàn khi khoác áo nửa xanh thành Milan.

Manchester United have no buy-back clause or first refusal for Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan.

Về phía Quỷ đỏ, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lý khi đẩy đi Lukaku để tạo điều kiện cho Marcus Rashford phát triển. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là bước đi chính xác của Man United bởi ngay khi Rashford chấn thương, Man United không có bất kỳ cái tên nào thay thế.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin uy tín từ Telegraph vừa tiết lộ chi tiết hợp đồng của Lukaku có thể khiến Man United phải hối hận. Cụ thể, Man United chỉ có thể thu về 75 triệu euro ở thương vụ này và không hề đưa ra bất kỳ ràng buộc nào.

Theo đó, Telegraph xác nhận, Man United không cài điều khoản được phép ưu tiên mua lại Lukaku. Được biết, Man United chỉ yêu cầu một phần phí chuyển nhượng khá nhỏ nếu Inter Milan quyết định bán Lukaku.

Rõ ràng với một tiền đạo đầy tài năng như Lukaku, lẽ ra Man United phải có một điều khoản tốt hơn khi để Lukaku ra đi.

Video Romelu Lukaku trong màu áo Inter Milan:

Tiểu Lam | 21:59 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục