Lộ cái tên đầu tiên phải rời Chelsea mùa Đông này

08:12 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền đạo Michy Batshuayi ra đi theo dạng cho mượn trong mùa Đông này khi chân sút người Bỉ muốn tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

Batshuayi năm nay 24 tuổi và đang là phương án dự bị trên hàng công của Chelsea sau Alvaro Morata. Cựu tiền đạo của Marseille chỉ mới ghi 2 bàn tại Ngoại hạng Anh mùa này. Mùa Hè vừa qua, West Ham là đội tiếp cận Batshuayi nhưng không thành công. Mùa Đông tới, một vài CLB khác sẵn sàng để hỏi mượn Batshuayi.

Hết kiên nhẫn, Chelsea sắp tống khứ Batshuayi - Bóng Đá

 Batshuayi dược cho phép ra đi theo dạng cho mượn.

Cuối tuần trước, Batshuayi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận hoà 1-1 trước Atletico Madrid. Sau đó, chân sút người Bỉ góp mặt trong thành phần U21 Chelsea để thi đấu tại Checkatrade Trophy.

Đêm qua, Batshuayi bị bỏ lại trên ghế dự bị trong thất bại gây sốc 0-1 trước West Ham. Sau trận đấu, HLV Antonio Conte thừa nhận Chelsea khó có cơ hội tranh ngôi vô địch: "Đây đã là thất bại thứ 4 sau 16 vòng đấu. Khi bạn sở hữu thống kê này, thật khó để nghĩ rằng bạn sẽ cạnh tranh ngôi vô địch."

Batshuayi gia nhập Chelsea từ Marseille với mức giá 31.5 triệu bảng. Mùa trước, chân sút người Bỉ đã ghi 9 bàn sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Batshuayi không chiếm được lòng tin của HLV Conte và mãi chỉ là phương án dự bị của Diego Costa và Morata. World Cup 2018 đã gần kề, Batshuayi muốn tìm kiếm bến đỗ mới để cạnh tranh suất đá chính.

Video tài năng của Batshuayi:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:20 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục