Lơ bồ siêu mẫu, Dele Alli phá hạnh phúc của 'máy bay' ngực khủng

11:20 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnDù có bồ đẹp nhưng Dele Alli vẫn trăng hoa vô độ. Scandal tình ái của anh tiếp tục bị phanh phui.

Ai cũng ganh tỵ vời Dele Alli và anh sở hữu được trái tim người đẹp Ruby Mae. Nhưng có lẽ với ngôi sao của Tottenham thì anh vẫn chưa chịu an phận. Mới đây một scandal tình ái nữa lại bủa vây cầu thủ người Anh.

Lơ bồ siêu mẫu, Dele Alli phá hạnh phúc của 'máy bay' ngực khủng - Bóng Đá

 Alli là tác nhân phá hạnh phúc gia đình người khác.

Số là Kieran Hayler, chồng cũ siêu mẫu Katie Price đã tố cáo Alli trên báo chí Anh rằng cầu thủ này từng vụng trộm với vợ ông. Đây là một thông tin cực sốc với người hâm mộ bóng đá. Dele Alli và siêu mẫu ngực khủng này đã nhiều lần lén lút Facetime với nhau.

Nhưng "cây kim trong bọc có ngày lòi ra", mối quan hệ ngoài luồng này đã bị Hayler phát hiện. Trong một lần siêu mẫu đã ngủ say thì bất ngờ Hayler trả lời điện thoại dùm khi có cuộc gọi đến. Alli khi nghe được tiếng của chồng người đẹp liền xoay camera điện thoại sang hướng khác để tránh chạm mặt. 

Sau đó, Hayler lục điện thoại của vợ và phát hiện một số tin nhắn đong đưa của cầu thủ tuyển Anh và Katie. Đây thật sự là một cú sốc với Hayler. Điều đáng nói là Katie đã 40 tuổi còn Alli chỉ mới 22 tuổi. Chính lý do này gộp thêm những lần cãi vụn vặt khác đã khiến Hayler quyết định ra toà ly dị cô vợ xinh đẹp.

Katie Price được các fan bóng đá biết đến vì sự phóng túng của cô nàng trước đây. Mỹ nữ này từng cặp kè với Dwight Yorke và có với nhau 1 cậu con trai. Sau đó cô yêu Shane Duffy của CLB Brighton & HA.

Trang Ý | 11:05 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục