Lộ bí quyết giúp Mesut Oezil nổ súng liên hồi

11:15 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Thierry Henry đã chỉ ra nhân tố giúp Mesut Oezil thi đấu thăng hoa trong màu á Arsenal dạo gần đây.

oezil

 Oezil liên tục nổ súng. Ảnh: Internet.

Thay vì kiến tạo, Mesut Oezil đang cho thấy khả năng ghi bàn rất tốt của mình ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, anh đã có 6 pha lập công cho Arsenal trên mọi đấu trường, bao gồm cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp vào lưới Ludogorets ở Champions League.
 
Vậy điều gì khiến Mesut Oezil từ một chân chuyền kiệt xuất lại thường xuyên ghi bàn đến vậy? Theo huyền thoại Thierry Henry, lý do chính giúp tiền vệ người Đức có nhiều cơ hội sút tung lưới đối phương hơn chính là ở  Alexis Sanchez.
 
Cụ thể, Thierry Henry cho hay: "Alexis Sanchez có thể đá như một tiền đạo cắm. Trước đó, cậu ấy đã làm rất tốt khi khoác áo tuyển Chile. Cách Sanchez di chuyển, tạo áp lực lên hàng phòng ngự và nhãn quân chiến thuật tốt đã tạo ra rất nhiều khoảng trống cho đồng đội sau lưng.
 
Và người chơi ngay phía sau Sanchez không ai khác chính là Mesut Oezil. Vì thế, Sanchez chính là lý do giúp Oezil ghi được nhiều bàn thắng. Giờ thì Oezil có thể đóng vai trò như mốt số 10. Ngoài Oezil, cả Theo Walcott cũng hưởng lợi từ quyết định đẩy Sanchez lên đá tiền đạo cắm của Arsene Wenger."
 
Cuối tuần qua, Arsenal bất ngờ bị  Middlesbrough cầm hòa, qua đó bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu bảng của Manchester City. Tuy nhiên, họ nhanh chóng trở lại mạch thắng khi hạ gục Reading 2-0 ở vòng 3 League Cup.
Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 10:40 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục