Lộ bến đỗ của Đặng Văn Lâm sau khi chia tay Hải Phòng?

17:09 Thứ tư 02/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành Đặng Văn Lâm đã đệ đơn xin thanh lý sớm 1 năm với CLB Hải Phòng để xuất ngoại thi đấu.

Sau khi có những đóng góp quan trọng trong hành trình xưng vương của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, Đặng Văn Lâm đã khẳng định được tài năng và đẳng cấp của mình. Với màn trình diễn tuyệt vời đó, thủ thành gốc Nga đã lọt vào mắt xanh tuyển trạch của các CLB Thái Lan và Trung Quốc.

Lộ bến đỗ của Đặng Văn Lâm sau khi chia tay Hải Phòng - Bóng Đá

 Đặng Văn Lâm sẽ đầu quân cho Muangthong United?

Và sau nhiều lần chèo kéo, CLB Muangthong được cho là đã thành công khi đạt thoả thuận cá nhân với "Lâm tây" và chờ CLB Hải Phòng chấp thuận đơn xin thanh lý hợp đồng của thủ thành này. Được biết, Văn Lâm sẽ được ký bản hợp đồng 3 năm, lương tháng ít nhất 10.000 USD (khoảng 230 triệu đồng). Không những thế, người gác đền sinh năm 1993 còn được CLB Thai League này cấp nhà và xe riêng. Đây được xem là mức đãi ngộ tương xứng với tài năng và thành quả mà anh đã có được trong thời gian qua.

Trong năm 2018 vừa qua, Văn Lâm đã giúp đội bóng thành phố hoa phượng đỏ trở thành CLB để lọt lưới ít nhất tại V-League (với 26 bàn), để rồi anh đã lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Cuối năm, anh cùng đội tuyển Việt Nam bước lên ngai vàng Đông Nam Á một cách thuyết phục với 5/8 trận trắng lưới (4 trận vòng bảng và trận chung kết lượt về).

Sau khi cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam kết thúc hành trình tại Asian Cup 2019 , Đặng Văn Lâm và người đại diện sẽ chính thức công bố bến đỗ của chàng thủ môn này.

Đăng Huy | 16:50 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục