Lộ bến đỗ của Bùi Tiến Dũng sau khi chia tay FLC Thanh Hoá

12:54 Thứ hai 28/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thông tin hành lang, Bùi Tiến Dũng đã xác định được bến đỗ của mình sau khi nói lời chia tay với CLB FLC Thanh Hoá.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam trở về từ chiến dịch Asian Cup 2019, thủ thành Bùi Tiến Dũng đạ quyết định nói lời chia tay với FLC Thanh Hoá sau 2 mùa giải cống hiến. Đây cũng là gương mặt thứ 9 rời khỏi hàng ngũ của đội bóng xứ Thanh.

Lộ bến đỗ của Bùi Tiến Dũng sau khi chia tay FLC Thanh Hoá - Bóng Đá

 Tiến Dũng sẽ cập bến CLB Hà Nội?

Theo thông tin hành lang, bến đỗ mới của thủ thành sinh năm 1997 này là Hà Nội FC. Theo đó, đội bóng thủ đô mua lại thủ thành này với mức giá 6 tỷ bởi lẽ, Bùi Tiến Dũng vẩn còn là người của Cty CP bóng đá FLC Thanh Hóa. "Thủ thành quốc dân" cũng đã được đội chủ sân Hàng Đẫy đăng ký thi đấu ở đấu trường AFC Champions League. Tại đây, anh có dịp hội ngộ cùng đồng đội cũ là Pape Omar - người cũng vừa cập bến Hà Nội cách đây không lâu.

Tính đến thời điểm này, đương kim vô địch V-League chỉ mới có 1 bản hợp đồng chính thức với Omar và vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình trước mùa giải 2019. Ở chiều ngược lại, đã có 3 cầu thủ đã rời đội bóng Thủ đô là Đào Duy Khánh, Phạm Văn Thành và Nguyễn Hồng Sơn

Đăng Huy | 12:05 28/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục