Lộ bằng chứng về sự "vô ơn" của Tottenham dành cho Pochettino

09:15 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnKhi không còn giá trị lợi dụng, lãnh đạo Tottenham đã có những hành xử khá "vô ơn" với Mauricio Pochettino.

Chỉ sau 5 tháng giúp đội bóng lọt vào đến trận chung kết Champions League, Mauricio Pochettino đã chính thức bị lãnh đạo Tottenham sa thải khỏi cương vị HLV trưởng đội bóng vào ngày hôm qua,

Thực tế đây là điều khó tránh khỏi, khi mâu thuẫn giữa Pochettino và chủ tịch Daniel Levy đã lên đến đỉnh điểm, kéo theo hệ lụy là thành tích tệ hại của Gà Trống trong mùa giải năm nay.

Cụ thể Lilywhites chỉ mới giành vỏn vẹn 14 điểm sau 12 vòng đấu của Premier League, chỉ xếp thứ 14 trên BXH và đã kém top 4 đến 11 điểm.

Lộ bằng chứng về sự

 Pochettino thậm chí còn chảng thể chào từ biệt các cầu thủ của mình.

Pochettino ra đi là điều phải xảy ra, nhưng cách lãnh đạo Tottenham đối xử với chiến lược gia người Argentina trong những ngày cuối cùng cũng thật đáng trích.

Bất chấp những cống hiến không thể đong đếm trong 5 năm qua, lãnh đạo Tottenham thậm chí còn không cho Pochettino thời gian để chào tự biệt các cầu thủ sau khi nhận thông báo sa thải.

Thay vào đó, theo metro, Pochettino chỉ có thể để lại một bức thư với nội dụng: "Xin lỗi vì chúng ta không thể nói lời tự biệt, các bạn luôn sẽ mãi trong tim tôi." 

Hiện đội bóng Bắc London đã chính thức bổ nhiệm cựu thuyền trưởng của Man Utd - Jose Mourinho đảm nhận vị trí mà Pochettino để lại. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 3 năm rưỡi, và Người Đặc Biệt sẽ dẫn Tottenham đến hết mùa giải 2022/23.

Mourinho rất thành công ở Porto:

Kỳ Anh | 09:00 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục