Lộ bằng chứng Griezmann là 'ông chúa bừa bộn'

09:08 Chủ nhật 15/07/2018

TinTheThao.com.vnCác bạn có thắc mắc các cầu thủ Pháp ăn ở thế nào không? Nếu có thì chúng ta cùng theo chân Antoine Griezmann ngay sau đây.

Để giao lưu và trò chuyện cùng fan trước thềm trận đấu quan trọng nhất World Cup 2018 của tuyển Pháp chân sút Antoine Griezmann đã tạo nên điều bất ngờ đối với người hâm mộ. Một video về căn phòng ngủ của tiền đạo người Pháp được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều CĐV thích thú.
 
Trước thềm chung kết, Griezmann mời fan sang... phòng ngủ - Bóng Đá

 

 
Từ đầu giải đến nay rất nhiều fan thắc mắc chỗ ở của cầu thủ sẽ thế nào tại Nga thì nay, Griezmann đã thực hiện clip vui để đưa câu trả lời cho các CĐV. Cánh của phòng của cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid là một bức tranh chân dung đầy sống động của anh.
 
Bước vào căn phòng nơi anh tá túc cả tháng trời ở Nga, mọi người sẽ thấy rất nhiều tiện nghi như TV màn hình lớn, laptop và các trang thiết bị khác. Nhưng điều đặc biệt là các vật dụng cá nhân của Griezmann không được sắp xếp gọn gàng.
 
Một căn phòng khá bừa bộn với những chiếc áo đấu để khắp nơi. Trên bàn TV là những sợi dây điện sạc các thiết bị điện tử đan xen mất trật tự. Một chi tiết khác khiến fan chú ý là người bạn ở sát cạnh phòng  Griezmann là Paul Pogba.
 
Trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 15/07 (Theo giờ Việt Nam).
 
Video ghi lại toàn cảnh phòng ngủ của Antoine Griezmann ở Nga.
 
Trang Ý | 08:15 15/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục