Ljungberg vui mừng vì cuối cùng Pepe đã làm được điều này

20:26 Thứ ba 10/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nicolas Pepe đã chứng minh vì sao Arsenal bỏ ra mức phí kỷ lục để đưa anh về với sân Emirates.

Freddie Ljungberg rất hiểu và cảm thông với trường hợp của Nicolas Pepe khi cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cần thời gian để có thể hòa nhập với sự khắc nghiệt của Premier League. Và cuối cùng, anh cũng đã đáp lại ông thầy bằng màn trình diễn ấn tượng trong trận derby thành London với West Ham. 

Gia nhập Arsenal với mức phí kỷ lục trong lịch sử CLB - 72 triệu bảng đã trở thành áp lực cản trở khả năng tỏa sáng của Pepe. Chân sút 24 tuổi đã gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu khi gia nhập đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, việc có cho mình 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đã giúp HLV tạm quyền Freddie Ljungberg có chiến thắng đầu tiên cùng Arsenal.

 - Bóng Đá

 Pepe đang hồi sinh dưới thời HLV Ljungberg

Phong độ của Pepe đã gây ấn tượng rất nhiều với Ljungberg, ông cho rằng mức giá kỷ lục của anh cũng tương xứng với những kỳ vọng mà đội bóng đặt ra. Ljungberg chia sẻ:

"Mọi người cứ liên tục hỏi thôi về Nicolas [Pepe] và tôi sẽ cố gắng giải thích thật rõ. Anh ấy đã phải chuyển từ Ligue 1 đến Premier League để thi đấu. Theo quan điểm cá nhân của tôi, giải đấu của Anh là một nơi tốc độ và khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Cậu ấy cần sự hòa nhập. Mọi người luôn đặt áp lực lên vai của Pepe và điều đó thật sự không dễ dàng một chút nào. Nhưng cậu ấy đã thể hiện rất tốt thứ 2 vừa qua, với khả năng tấn công, phòng ngự và phô diễn hết những phẩm chất tốt nhất của mình".

Đăng Trương | 19:40 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục