Ljungberg: "Tôi để những cầu thủ đó chịu trách nhiệm"

20:37 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV tạm quyền của Arsenal đã có những chia sẻ về các cầu thủ của đội bóng.

Arsenal đang trải qua chuỗi 9 trận không thắng trên mọi đấu trường, và HLV tạm quyền Freddie Ljungberg dường như cũng chẳng còn cách nào để cứu vãn tình hình đội bóng khi liên tiếp thu về hai kết quả thất vọng trước Brighton và Norwich.

Từng dẫn dắt đội U23 Arsenal, Ljungberg được kỳ vọng sẽ tạo điều kiện cho lứa tài năng trẻ thể hiện mình. Song, qua 2 trận đấu vừa rồi, có thể thấy ông tin tưởng vào các cầu thủ đã khẳng định tên tuổi hơn.

"Tôi chưa hề nói rằng sẽ xây dựng đội bóng dựa trên những cái tên cụ thể nào, nhưng tôi cảm thấy mình muốn để các cầu thủ có kinh nghiệm ra sân, khi gặp phải một tình huống khó khăn như hiện tại."

ljungberg on arsenal's senior players - Bóng Đá

Ljungberg quyết định tin tưởng các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm. 

"Tôi đã quyết định không lựa chọn tất cả các cầu thủ trẻ, những cái tên sẽ thay đổi tương lai của câu lạc bộ này. Tôi đã thực hiện một quyết định tỉnh táo, để những cầu thủ già dặn chịu trách nhiệm và thay đổi cục diện các trận đấu."

Hiện tại, Pháo thủ đã bị Top 4 bỏ xa đến 10 điểm, nhưng trái lại họ chỉ cách 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Chuyến làm khách đến sân West Ham vào rạng sáng thứ Ba dự kiến sẽ chẳng hề dễ dàng cho thầy trò Ljungberg, Cần biết, trong trận derby London cuối tuần vừa rồi, The Hammers đã đánh bại Chelsea ngay trên sân khách.

Ljungberg nói về quyết tâm phải thắng của Arsenal:

Huỳnh Phong | 20:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục