Liverpool yếu hơn M.U, Arsenal nhưng lại được dự Champions League

07:27 Thứ ba 23/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, John Barnes đã ca ngợi tài cầm quân của Jurgen Klopp khi đưa đội bóng trở lại Champions League mùa này.

Chiến thắng 3-0 trước Middlesbrough đã giúp Liverpool xây chắc vị trí thứ tư trên BXH Ngoại hạng Anh. Trong một mùa giải khốc liệt, The Kop đã trải qua rất nhiều biến động nhưng cuối cùng vẫn cán đích trước Arsenal và Manchester United. Kết quả này giúp Liverpool có vé tham dự Champions League mùa tới.

Livepool đã vô địch châu Âu 5 lần, nhiều nhất tại Anh nhưng trong 7 mùa giải vừa qua, họ chỉ góp mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu 1 lần. Chính vì vậy, lần trở lại này khiến nhiều người Liverpool phấn khích và mong chờ, trong đó có John Barnes.

Liverpool yếu hơn M.U, Arsenal nhưng lại được dự Champions League - Bóng Đá

 Klopp đã đạt được mục tiêu đề ra cùng Liverpool. Ảnh: Daily Mail.

Huyền thoại một thời của Liverpool, người thi đấu 407 trận từ năm 1987 đến 1997, cho biết: “CLB nên ở Champions League, đó là nơi chúng tôi tin rằng Liverpool phải thuộc về, nơi mà CLB lớn đều muốn tham dự. Với Klopp, ông ấy đã tối đa hóa tiềm năng của đội bóng để có mặt tại Champions League.

Hãy nhìn vào Arsenal và M.U ở vị trí thứ 5 và 6, họ có đội hình mạnh hơn Liverpool. Rõ ràng Klopp đã làm một điều tuyệt vời khi giúp đội bóng có mặt tại Champions League. Ông ấy không phải là nhà ảo thuật, cũng không thể đòi hỏi Klopp giúp Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh với đội hình hiện tại.”

Ngoài ra, Barnes tin rằng việc có mặt ở đấu trường châu Âu sẽ khiến Liverpool dễ dàng lôi kéo nhiều ngôi sao đến Anfield hơn trong tương lai.

Video trận thắng của Liverpool trước Middlesbrough

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 06:40 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục