Liverpool xin lỗi sau vụ xe bus của Manchester City bị cổ động viên đập hỏng

04:28 Thứ năm 05/04/2018

TinTheThao.com.vnCLB Liverpool đã gửi lời xin lỗi sau khi các cổ động viên quá khích của đội bóng này tấn công khiến chiếc xe bus chở thành viên Manchester City tới sân Anfield.

Video CĐV Liverpool tấn công xe bus Man City:

Bất chấp sự chuẩn bị kỹ lưỡng và phối hợp với các lực lượng an ninh, chiếc xe bus chở các thành viên Manchester City tới sân Anfield để tham dự trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League đã bị các cổ động viên quá khích của chủ nhà tấn công dẫn đến hư hỏng.

 - Bóng Đá

 Chiếc xe bus của Man City trong vòng vây cổ động viên Liverpool.

Được biết rất nhiều chai, lọ, pháo sáng, và các dạng vật cứng khác,... đã được những nhóm hooligan hâm mộ Liverpool ném về phía chiếc xe bus của đội Manchester City. Theo báo cáo từ cảnh sát đã có hai sĩ quan bị thương trong vụ gây rối này. Chiếc xe bus cũng bị vỡ phần kính phía trước nhưng rất may không có thành viên trong đoàn bị thương.

Ngay sau khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola đặt chân đến sân Anfield an toàn, CLB Liverpool đã gửi lời xin lỗi đến tất cả thành viên đội khách.

 - Bóng Đá

 Rất nhiều cổ động viên Liverpool đã đến "khủng bố" tinh thần các vị khách.

"Chúng tôi chân thành xin lỗi khi đã để Pep Guardiola, các cầu thủ, toàn thể nhân viên và quan chức Man City phải chịu đựng sự kiện gây rối này."

"Hành vi của một số cá nhân là điều không thể chấp nhận được và câu lạc bộ sẽ hợp tác đầy đủ với nhà chức trách để xác định những người phải chịu trách nhiệm."

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng gửi lời xin lỗi đến với người đồng nghiệp Pep Guardiola: "Tôi không hiểu lắm, chúng tôi đã cố gắng hết sức để tránh tình huống này. Nhưng với tư cách là thành viên của Liverpool FC, tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với ông ấy."

 - Bóng Đá

 Lực lượng an ninh không đủ ngăn những cổ động viên quá khích.

Đáp lại lời xin lỗi của người đồng nghiệp, HLV Pep Guardiola chia sẻ: "Cảm ơn HLV Jurgen Klopp vì lời xin lỗi của ông ấy."

"Chúng tôi không mong đợi điều này... Chúng tôi hiểu đó không phải là Liverpool, tôi biết họ là CLB lớn. Hy vọng điều tương tự sẽ không xảy ra nữa."

Không biết có phải do sự kiện "không mong đợi" này hay không mà nửa xanh thành Manchester đã có màn trình diễn kém thuyết phục trong hiệp đấu đầu tiên và để cho đội chủ nhà ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong vòng 31 phút. Dù rất cố gắng trong khoảng thời gian còn lại nhưng Manchester City đã không thể tạo ra sự khác biệt và đành chịu trận thua 0-3 trên sân khách. Kết quả này khiến hy vọng đi tiếp của The Citizens trở nên vô cùng mong manh.

Hành động của các hooligan có thể khiến Liverpool phải đối mặt với những án phạt nặng từ phía liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA.

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 03:55 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục