Liverpool "vô đối" ở BXH kết hợp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu

07:36 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool vẫn không có đối thủ ở bảng xếp hạng kết hợp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Lối đá của Liverpool

Bất chấp đã bị loại khỏi UEFA Champions League, Liverpool vẫn cho thấy được phong độ hủy diệt của họ ở mùa giải năm nay. Trước khi Premier League nghỉ thi đấu vì đại dịch Covid-19, Liverpool gần như không có đối thủ ở xứ sở sương mù.

Theo đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã giành được 82 điểm, bỏ xa đối thủ bám đuổi là Man City tận 25 điểm. Và con số này cũng đủ để The Kop trở nên "vô đối" ở bảng xếp hạng kết hợp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, do tờ Sportbible thực hiện.

Table of Europe’s top five leagues revealed and Liverpool’s dominance becomes clearer with HUGE gap over second place - Bóng Đá

 Liverpool là đội bóng mạnh nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Cụ thể, mặc dù thi đấu ở một giải đấu thiếu sự cạnh tranh như Ligue 1, PSG vẫn chỉ mới tích lũy được 68 điểm, khoảng cách chỉ là 12 điểm so với đội phía sau. "Gã nhà giàu nước Pháp" cũng là đội bóng đứng thứ 2 ở BXH kết hợp này.

Trong khi đó, Juventus và Lazio xếp ở 2 vị trí tiếp theo. Lazio là một bất ngờ thú vị của làng túc cầu mùa này. Chính Lazio chứ không phải Inter Milan là đội đang cạnh tranh từng điểm số một với nhà ĐKVĐ Juventus tại Serie A.

Đáng chú ý, Real Madrid hay Barcelona không cho thấy được sự thống trị của họ như thường lệ. Hai "Gã khổng lồ" bóng đá Tây Ban Nha lần lượt xếp thứ 5 và 7 trên BXH này.

Table of Europe’s top five leagues revealed and Liverpool’s dominance becomes clearer with HUGE gap over second place - Bóng Đá

 Liverpool gần như không có đối thủ ở BXH kết hợp 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục