Liverpool vô địch, huyền thoại "nhắc nhẹ" Man Utd một điều

15:32 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Robbie Fowler đã có những phát biểu liên quan tới Man Utd sau khi chứng kiến Liverpool lên ngôi tại Champions League.

Như đã biết, trận chung kết diễn ra ở Wanda Metropolitano đã khép lại với thắng lợi 2-0 nghiêng về phía nửa đỏ vùng Merseyside. Để có được ngày hôm nay, Liverpool rõ ràng là đã trải qua quá trình cải cách rất khó khăn.

Và theo huyền thoại Robbie Fowler, Manchester United cũng cần trải qua một quá trình như vậy để có thể trở về thời kỳ hoàng kim của mình:

"Liverpool đang trở lại với thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất, và sự phát triển của họ sẽ như quả cầu tuyết vậy, cứ liên tục phát triển."

"Họ đã tiến một bước dài, bước qua những ngày tháng tăm tối để lên ngôi tại Champions League, một thành tích quá tuyệt vời."

Dàn WAGS Liverpool rạng rỡ ăn mừng chức vô địch Champions League (The Sun) - Bóng Đá

Liverpool đã trở thành ông vua của châu Âu mùa giải năm nay.

"Những gì Liverpool đã trải qua là điều mà mọi đội bóng phải trải qua trên hành trình trở thành một trong những đội bóng hàng đầu thế giới."

"Man Utd thời Sir Alex từng tràn ngập danh hiệu, điều đó như một minh chứng cho thấy rằng họ luôn là kẻ chiến thắng. Nhưng giờ họ đã mất đi danh hiệu, và cũng sẽ phải trải qua giai đoạn đen tối trước khi lần nữa bước ra ánh sáng. Liverpool cũng từng trải qua điều đó."

Ở một diễn biến khác, 90 phút vừa qua tại Wanda Metropolitano đã chứng kiến một sự cố bất ngờ. Cụ thể, người mẫu Kinsey Wolanski trong trang phục áo tắm nóng bỏng đã lao thẳng vào sân, buộc trọng tài Damir Skomina phải cắt còi.

Anh Tú | 14:00 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục