Liverpool vô địch Champions League và giúp đại diện Big Six giữ lại huấn luyện viên

08:54 Thứ bảy 20/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây là lần thứ hai trong vài tháng trở lại đây, huấn luyện viên Mauricio Pochettino nói về việc rời Tottenham Hotspur.

Sau khi chứng kiến Liverpool lội ngược dòng thần thánh trước Barcelona, trong khi Tottenham cũng phải làm điều tương tự vì thua Ajax Amsterdam ở trận lượt đi, huấn luyện viên Mauricio Pochettino tuyên bố nếu làm được điều này và vô địch cả Champions League, ông sẽ cân nhắc khả năng rời Spurs.

Chiến lược gia Argentina chia sẻ: "Vô địch Champions League? Thật là tuyệt diệu. Có lẽ sau đó tôi sẽ trở về nhà và khép lại một chương bóng đá 5 năm. Đây không phải chuyện đùa đâu. Có lẽ tôi cần nghĩ một chút về những điều khác biệt mình có thể làm trong tương lai".

Mới đây, trong buổi họp báo ở Singapore, ông thừa nhận rằng mọi thứ sẽ khác nếu như Tottenham không thua Liverpool 0-2 ở trận chung kết. "Nếu kết quả ở chung kết Champions League khác đi, bạn có thể nghĩ 'OK, đây có lẽ là lúc để rời đi và hãy để trang sử mới cho một người khác.

Góc nhìn: Xuất sắc như Pochettino, được mấy người? - Bóng Đá

 Pochettino từng lên kế hoạch rời Spurs.

Tuy nhiên, tôi không còn cảm thấy ý định đó tuyệt vời sau trận chung kết nữa (vì chúng tôi đã thua Liverpool). Nếu bạn giành danh hiệu Champions League, bạn sẽ cư xử khác, cầu thủ cũng sẽ khác và những thách thức cũng vậy".

Trên thực tế, huấn luyện viên này từng được Real Madrid và Manchester United liên hệ, nhưng bây giờ Zinedine Zidane và Ole Gunnar Solskjaer đang chắc ghế, trong khi Tottenham vẫn dang dở kế hoạch và chắc chắn Pochettino vẫn sẽ ở lại thủ đô London trong thời gian tới.

Vũ Quang Toản | 08:20 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục