Liverpool vô địch C1, Mourinho bất ngờ so sánh với Real Madrid

13:30 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThành công của Liverpool ở Champions League mùa này khiến HLV Jose Mourinho không tiếc lời khen ngợi.

Liverpool đã đạt chức vô địch Champions League 2018/19 sau khi giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham Hotspur, qua đó giải toả cơn khát dành hiệu suốt hàng thập kỷ nay. Đây là trận chung kết cúp C1 Châu Âu thứ 2 liên tiếp mà The Kop tham dự, sau khi thất bại trước chính Real Madrid ở mùa giải 2017/18. Hai vị chiến lược gia lão luyện Jose Mourinho và Arsene Wenger đã được mời bình luận về trận chung kết toàn Anh này vào đêm qua, họ cũng đã đưa ra những nhận định về chuyên môn lẫn tương lai khách quan của hai đội bóng. Trong đó, nhìn cách mà Liverpool chiến đấu để giành chức vô địch, cựu thuyền trưởng Manchester United, Jose Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi:

"Với Real Madrid là 3 (vào 3 trận chung kết liên tiếp), tại sao Liverpool không thể?"

Jose Mourinho nói Liverpool có thể vào chung kết 3 lần liên tiếp - Bóng Đá

HLV Mourinho ca ngợi Liverpool.

"Với đội bóng này, với tinh thần chiến đấu cao độ này, với HLV xuất sắc cùng những cầu thủ luôn mang trong mình suy nghĩ tiến lên phía trước như thế này, chẳng nghi ngờ gì nếu lần thứ 3 liên tiếp họ lọt vào 1 trận chung kết Champions League.", HLV Mourinho cho rằng Liverpool có thể lần thứ 3 liên tiếp vào trận chung kết cúp C1 Châu Âu ở mùa giải tới.

Những phát biểu của Jose Mourinho cho thấy ông đánh giá rất cao đội hình thiện chiến của Liverpool hiện tại, với tài cầm quân của HLV Jurgen Klopp. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tin tưởng The Kop sẽ còn tiến xa hơn nữa ở tương lai.

Minh Trí | 12:40 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục