Liverpool vào thế gọng kìm, nguy cơ bị đá văng khỏi Champions League?

20:58 Thứ hai 26/11/2018

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp có phong độ khá ấn tượng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên sức mạnh của họ vẫn đang bị nghi ngờ ở những thời điểm quan trọng

Chiến thắng trước Watford vào cuối tuần qua giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên Jurgen Klopp chưa thể ngồi yên khi trước mắt ông là chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của PSG. Đây có thể là trận đấu định đoạt số phận của The Kop tại đấu trường châu lục.

Liverpool rơi vào bảng đấu được xem là bảng từ thần với sự hiện diện của Napoli và PSG. Và 2 lượt trận cuối cùng, The Kop sẽ phải đối đầu với 2 địch thủ “khó nhằn” này. Hiện đội bóng nước Anh đang xếp ở vị trí thứ 2, bằng điểm với Napoli nhưng thua về hệ số đối đầu, trong khi đó PSG xếp sau chỉ với 1 điểm ít hơn.

 - Bóng Đá

 Liverpool đang bay cao tại Premier League.

Ở lượt trận mở màn Liverpool đã xuất sắc đánh bại PSG với tỷ số 3-2. Mặc dù chơi lấn lướt nhưng sự lơ là, chủ quan suýt nữa khiến The Kop mất 2 điểm nếu như không có phút lóe sáng của Firmino vào phút bù giờ. Mặc dù vậy 2 thất bại trên sân của Napoli và Sao Đỏ Belgrade khiến Liverpool đang rơi vào tình thế hết sức khó khăn.

PSG hiện chỉ kém Liverpool 1 điểm. Ở trận đấu họ sẽ chào đón sự trở lại của Neymar và Mbappe, hơn nữa còn được chơi trên sân nhà, Gã khổng lồ nước Pháp chắc chắn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để trả đủ món nợ trên Anfield. Cặp đấu còn lại giữa Napoli và Sao Đỏ Belgrade, nếu chơi đúng phong độ, 3 điểm hoàn toàn nằm trong khả năng của đội bóng nước Ý, và ngôi đầu vẫn sẽ được họ giữ vững sau lượt đấu này.

 - Bóng Đá

The Kop rơi vào thế khó tại Champions League. 

Ở lượt trận cuối Liverpool sẽ tiếp đón Napoli trên sân nhà, còn PSG chỉ phải đối đầu với Sao Đỏ Belgrade. Chính vì vậy The Kop phải đánh bại PSG ở lượt trận tới mới chắc suất vào vòng trong, bằng không họ sẽ phải bước vào trận cầu mang tính sinh tử với Napoli ở lượt trận cuối mà ở đó lợi thế cho Liverpool là không nhiều.

Đoàn quân của Jurgen Klopp không còn là đội quân “sát” những đội bóng lớn ở mùa giải năm nay. Họ hòa 3 trận trước 3 đại gia Chelsea, Man City và Arsenal tại Premier League mùa này, đó đều là những trận đấu mà Liverpool có phần thất thế và may mắn mới có được 1 điểm. Chính vì vậy dù đang có phong độ khá ấn tượng, sức mạnh của Lữ đoàn đỏ vẫn đang nằm trong sự nghi ngờ. Trận quyết đấu với PSG sẽ phơi bày sức mạnh cũng như bản lĩnh của đội chủ sân Anfield.

 - Bóng Đá

 BXH bảng C Champions League.

Endo | 19:50 26/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục