Liverpool và Tottenham, đâu là đội 'lật kèo' ấn tượng hơn?

23:13 Thứ năm 09/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Press Association Sport mới đây đã tiến hành khảo sát ý kiến NHM về việc giữa Liverpool và Tottenham, đâu là đội bóng tạo được nhiều dấu ấn nhất giữa tuần qua.

Những ngày qua thật sự đã mang lại rất nhiều niềm vui cho NHM bóng đá Anh, khi các đại diện của họ là Liverpool và Tottenham đều đã thành công trong việc giành lấy những chiếc vé góp mặt tại chung kết Champions League diễn ra tại Madrid vào tháng Sáu tới đây.

Liverpool và Tottenham, đâu là đội 'lật kèo' ấn tượng hơn? - Bóng Đá

 Liverpool và Tottenham đã tạo nên 2 cuộc địa chấn tại Champions League.

Điều ấn tượng hơn cả, khi Liverpool lẫn Tottenham đều đã giành quyền đi tiếp theo những cách mà chẳng ai có thể ngờ tới. Với Liverpool, sau khi tưởng như đã hết sạch hy vọng sau thất bại 0-3 ở lượt đi tại Nou Camp, thì tinh thần chiến đấu quật khởi đã giúp họ 'lật kèo' với chiến thắng 4-0 trên sân nhà Anfield.

Trong khi đó với Tottenham, họ cũng đã đặt nửa bước chân khỏi Champions League, khi để thua ở lượt đi trên sân nhà 1-0 và bị dẫn 2 bàn chỉ sau 45 phút đầu tiên trong trận lượt về. Tuy nhiên Lucas Moura đã tỏa sáng một cách ngoạn mục khi ghi liên tiếp ghi 3 bàn trong hiệp 2 và giúp Gà Trống đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Và theo khảo sát mà Press Association Sport vừa công bố, 55% người được hỏi đều cho rằng cú ngược dòng mà Liverpool có được là ấn tượng hơn rất nhiều so với Tottenham. Có lẽ lý do đơn giản là vì đối thủ của Liverpool là một Barcelona được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ajax.

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 22:25 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục