Liverpool và PSG nhập cuộc: Sao Roma sắp đắt nhất thế giới

11:55 Thứ sáu 16/02/2018

TinTheThao.com.vnThủ môn Alisson Becker của AS Roma có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới trong mùa Hè 2018, sau khi cả hai CLB Liverpool và PSG sẵn sàng vung tiền.

Từ năm 2001, Buffon luôn là thủ môn đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, kỷ lục của anh đã bị tân binh của Manchester City phá trong phiên chợ Hè năm 2017. Ederson đã từ Benfica sang Manchester City với giá 35 triệu bảng. Năm 2001, ban lãnh đạo Juventus bỏ ra 33 triệu bảng để chiêu mộ Buffon.

Liverpool và PSG nhập cuộc: Sao Roma sắp đắt nhất thế giới - Bóng Đá

Thủ môn Alisson Becker của AS Roma có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới trong mùa Hè 2018

Tuy nhiên thủ môn Alisson Becker của AS Roma có thể trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Báo chí châu Âu đưa tin, cả hai CLB Liverpool và PSG sẵn sàng vung tiền cho thủ thành Alisson, người được AS Roma định giá lên tới 62 triệu bảng vào thời điểm hiện tại.

Rủng rỉnh tiền bạc sau khi bán Philippe Coutinho cho Barcelona, Liverpool hoàn toàn đủ khả năng theo đuổi vụ này. Và vị trí thủ môn là vị trí cần kíp. Sự thiếu ổn định của cả Loris Karius và Simon Mignolet trong thời gian qua được xem là lý do Jurgen Klopp và BLĐ Liverpool phải nhập cuộc mua thêm một thủ môn. Thậm chí yêu cầu về một thủ môn đẳng cấp mới đã được đặt ra cho Liverpool từ nhiều năm trước.

Tuy nhiên, The Kop sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ PSG. CLB thủ đô nước Pháp đang thiếu một thủ môn đẳng cấp thế giới và sẽ tiếp tục nổ bom tấn. Trước đó, Jan Oblak - một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại, đã từ chối PSG để ngồi vào bàn đàm phán với Atletico Madrid.

Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, vượt mặt cái tên đình đám của Manchester City là Ederson - thủ thành này đang phải ngồi dự bị. Alisson Becker được đánh giá là một trong 3 thủ thành hay nhất Serie A mùa này.

Liverpool và PSG nhập cuộc: Sao Roma sắp đắt nhất thế giới - Bóng Đá

Sinh năm 1992, Alisson Becker đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Brazil, vượt mặt cái tên đình đám của Manchester City là Ederson - thủ thành này đang phải ngồi dự bị.

Alisson Becker vượt qua các tên tuổi lớn như Buffon, Handanovic hay Pepe Reina để trở thành cái tên hay nhất tại Serie A mùa này. Khi Wojciech Szczesny trở về Arsenal rồi gia nhập Juventus, không ít CĐV Roma lo lắng vì mất đi một thủ môn giỏi. HLV Eusebio Di Francesco đến, ông quyết định đặt niềm tin vào Alisson Becker - sau một mùa dự bị cho Szczesny. Và chính điều này đã mang lại thành công ngoài mong đợi.

Alisson Becker cũng có khả năng chơi chân cực tốt, bên cạnh khả năng phản xạ điển hình của người Brazil. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016, AS Roma chỉ mất 7.5 triệu euro để đưa cầu thủ về từ CLB Internacional. Thủ thành 25 tuổi thậm chí có thể trở thành tân binh của Liverpool trong tuần này với giá lên tới 40 triệu bảng.

Xem tài năng xuất chúng của Alisson Becker:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 11:52 16/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục