Liverpool và những ứng viên dư sức soán ngôi Real tại Champions League

20:36 Thứ hai 17/09/2018

TinTheThao.com.vnNgôi vương của Real Madrid mùa này rất khó có thể bảo toàn trước những thế lực đang vươn lên mạnh mẽ như Liverpool, Juventus,...

Liverpool

Ở mùa giải năm ngoái, Liverpool thật sự đã gây được rất nhiều bất ngờ rất lớn khi tiến vào tận trận chung kết. Đáng tiếc là trong trận cuối cùng, đoàn quân của HLV Klopp đã không thể đánh bại một Real đang quá mạnh vào thời điểm đó và đành nhận lấy thất bại chung cuộc 1-3. Tuy nhiên chỉ vài tháng sau thất bại đó, The Kop đã thay đổi rất nhiều khi họ đã bỏ ra tới 150 triệu bảng để nâng cấp đội hình trong mùa Hè vừa qua. Với những sự bổ sung như Keita, Alisson,... lúc này có lẽ The Kop chẳng còn sợ bất cứ đội bóng nào.

Liverpool và những ứng viên đủ sức soán ngôi Real tại Champions League - Bóng Đá

 

Juventus

Sau khi thống trị tại giải quốc nội trong suốt 7 mùa giải liên tiếp, Juventus đang khát khao được 1 lần chạm tay vào chiếc cúp bạc Champions League hơn bao giờ hết. Ngay trong chính phát biểu của lãnh đạo đội bóng và bản thân HLV Allegri, tham vọng này cũng đã được bộc lộ rất rõ. Với sự xuất hiện của Ronaldo, ngôi sao luôn góp rất nhiều công sức trong 3 danh hiệu Champions League liên tiếp mà Real có được, Lão Bà rõ ràng không hề đùa trong việc muốn chơi tất tay tại đấu trường danh giá nhất châu lục mùa này.

Manchester City

Sau 2 năm xây dựng, giờ đây Pep Guardiola đang sở hữu trong tay một đội hình vừa tài năng, vừa thừa bản lĩnh chiến đấu trong những trận cầu lớn. Mùa trước, Man City đã vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục và suýt chút nữa đã có thể tiến xa hơn tại Champions League nếu không phải chạm trán với Liverpool quá khó chịu tại tứ kết. Mùa này, Guardiola - người đã từng 2 lần giúp Barcelona vô địch tại Champions League, chắc chắn sẽ không muốn một kịch bản tương tự lặp lại.

Barcelona

So với giai đoạn khiến cả châu Âu phải khiếp sợ dưới sự dẫn dắt của Guardiola, sức mạnh của Barcelona có lẽ đã giảm đi phần nào. Tuy nhiên chưa bao giờ vì lý do này mà đội chủ sân Nou Camp lại bị loại khỏi danh sách những ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu vô địch. Với một Coutinho luôn có thể thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu chỉ bằng vài khoảnh khắc, một Suarez đầy khôn ngoan và thừa kinh nghiệm trong việc chớp thời cơ, và đặc biệt là một Messi thiên tài trong đội hình, sức mạnh của đội bóng xứ Catalonia vẫn luôn là một điều vô cùng đáng sợ đối với phần còn lại.

Liverpool và những ứng viên đủ sức soán ngôi Real tại Champions League - Bóng Đá

 

Paris Saint-Germain

Nói về tham vọng trở thành bá chủ của trời Âu, chắc chắn không thể nào gạch được tên của PSG. Để có thể chinh phục Champions League một cách nhanh nhất có thể, các ông chủ của đội bóng nước Pháp chưa bao giờ tiếc tiền để mang về Công Viên Các Hoàng Tử những ngôi sao sáng nhất trên bầu trời bóng đá thế giới. Dưới sự dẫn dắt của một HLV trẻ đầy tài năng như Thomas Tuchel, liệu bộ 3 nguyên tử Neymar - Cavani - Mbappé có thể cùng những người đồng đội của mình như Verratti, Di Maria,... hiện thực hóa giấc mơ trở thành nhà vua mới của Champions League?

Video sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 20:00 17/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục