Liverpool và M.U trên đường đua tới với 'siêu đá tảng': Ai dẫn trước?

14:55 Thứ ba 23/06/2020

TinTheThao.com.vnHai đội bóng lớn của xứ sở sương mù đều đang muốn có một cái tên vào kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Man United đang cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp để đá cặp Harry Maguire khi mà dù từng có lúc được ví như Ferdinand mới, Victor Lindelof vẫn chưa làm đủ để khiến các CĐV có được sự yên tâm về mình.

Còn tại nửa đỏ vùng Merseyside, HLV Jurgen Klopp được cho là cũng muốn tìm kiếm một nhân tố đẳng cấp để cùng với Virgil van Dijk tạo ra một bức tường bất khả xâm phạm. 

Trong những diễn biến mới nhất, thì Gazzetta dello Sport khẳng định, Napoli kiên quyết không hạ mức giá bán 90 triệu bảng của Koulibaly xuống dù chỉ "một xu". Tờ báo này cũng tiết lộ, Napoli đã sớm nhận được lời đề nghị duy nhất tới thời điểm này từ chính Man United.

'My god, with Van Dijk and Koulibaly is also for Liverpool next season' - Bóng Đá

Liệu Man Utd hay Liverpool mới là đội giành được chiến thắng trong cuộc đua đến chữ ký của Koulibaly?

Tuy nhiên theo những thông tin mà Tutto Mercato Web mang đến, thì The Kop lại đang dẫn trước đại địch trong cuộc đua giành lấy chữ ký của hòn đá tảng tới từ Senegal. 

Ở một diễn biến khác, nói về thương vụ này, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của CLB thành Naples từng thẳng thừng tuyên bố: 

"Nếu Man City hoặc Man United hoặc PSG ra đề nghị 100 triệu euro (90 triệu bảng), tôi sẽ nghĩ về điều đó và có khả năng họ sẽ ra đi. Sẽ là như thế nếu cầu thủ muốn rời đội."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Liverpool trong mùa giải 2019/20:

 
Minh Trí | 14:25 23/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục