Liverpool và Arsenal hòa nhau, kịch bản 'điên rồ' có thể xảy ra với Big Six

22:23 Thứ năm 22/08/2019 | 3

TinTheThao.com.vnSau cuộc chiến giữa Man United vs Chelsea, Man City vs Tottenham, khán giả Premier League sẽ tiếp tục chứng kiến trận cầu đinh thứ 3 cuối tuần này.

Cuối tuần này, vòng 3 Premier League sẽ diễn ra trên khắp sân cỏ nước Anh hứa hẹn mạng đến những giây phút hấp dẫn cho khán giả trên toàn thế giới. Tâm điểm chú ý sẽ là cuộc chiến trên sân Anfield giữa Liverpool và Arsenal, hai đội bóng duy nhất toàn thắng đến thời điểm hiện tại.

Khoan nói về màn thư hùng giữa Liverpool và Arsenal, chúng ta sẽ cũng điểm qua những trận đấu của các đội còn lại trong nhóm Big Six. Ngoại trừ Chelsea thua 'thảm' 0-4 trận mở màn, Man United, Man City và Tottenham dù không toàn thắng vẫn đang giữ được thành tích bất bại, họ có cùng 4 điểm trên BXH.

5 đội Big Six có thể bằng điểm sau vòng 3 - Bóng Đá

 Arsenal và Liverpool là 2 đội bóng duy nhất toàn thắng thời điểm hiện tại.

Vòng này, Man United sẽ được trở lại sân nhà để tiếp đón Crystal Palace, đội bóng chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đầu tiên. Thậm chí, đại diện thành London còn là 1 trong 2 CLB vẫn chưa ghi được bàn thắng cùng Watford. Dưới sự cổ vũ của khán giả Old Trafford, nơi từng hủy diệt Chelsea 4-0, thật khó để Man United có thể đánh rơi chiến thắng cuối tuần này.

Trong khi đó, cũng trên sân nhà, một Big Six khác là Tottenham sẽ tiếp đón Newcastle United. Thử thách cho Gà trống thậm chí còn đơn giản hơn Man United bởi Chích Chòe đã thua cả 2 trận đầu tiên. Đáng chú ý, vòng trước họ thất bại 1-3 trước tân binh Norwich City. Harry Kane cùng đồng đội nhiều khả năng sẽ nối dài chuỗi ngày khó khăn cho đối thủ.

Về phần Man City, họ phải làm khách vòng này và chạm trán một đối thủ không hề dễ chịu, Bournemouth. Đội chủ sân Vitality đang có được 4 điểm bằng với Man City. Lối chơi máu lửa của đoàn quân Eddie Howe luôn sẵn sàng gây ra khó khăn dù bên kia chiến tuyến có là Big Six. Thực tế đã chứng minh, hai lần gần nhất đến sân Vitality, Man City chỉ thắng cách biệt 1 bàn. Dù vậy, trong bối cảnh đã kém Liverpool 2 điểm, Pep Guardiola cùng học trò sẽ nỗ hơn 100% sức lực để đánh bại Bournemouth.

5 đội Big Six có thể bằng điểm sau vòng 3 - Bóng Đá

 BXH Premier League sau vòng 2.

Trở lại với trận đấu tâm điểm giữa Liverpool và Arsenal, với lợi thế sân nhà, The Kop rõ ràng được đánh giá cao hơn Pháo thủ. Mùa trước, thậm chí họ còn hủy diệt đại diện thành London với tỉ số 5-1 ở Anfield.

Tuy nhiên, trong trường hợp Liverpool và Arsenal bất phân thắng bại, Premier League sau vòng 3 có thể chứng kiến một kịch bản 'điên rồ' trên top đầu. Theo đó, nếu The Kop cùng Pháo thủ hòa nhau, trong khi Man United, Man City và Tottenham giành chiến thắng, sẽ có 5 đội Big Six bằng điểm nhau trên BXH (7 điểm).

Ngoài ra, nếu Everton, Sheffield hay Brighton giành chiến thắng, họ cũng sẽ có 7 điểm. Nếu kịch bản trên xảy ra, những vòng đầu tiếp theo sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Video: Liverpool tập luyện trước trận gặp Arsenal

Thành Đạt | 21:40 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục