Liverpool và Arsenal chú ý! MU đã nhập cuộc giành 'ngọc quý' Ligue 1

15:47 Chủ nhật 21/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của một trong những chân sút được quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2019.

Một trong những cái tên khiến báo giới tốn nhiều giấy mực nhất ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 là tiền đạo Nicolas Pepe của Lille. Cầu thủ tấn công được định giá vào khoảng 70 triệu bảng được cho là mục tiêu của nhiều đại gia châu Âu, trong đó có cả Liverpool và Arsenal. Và theo những nguồn tin mới nhất, Manchester United là đội bóng mới nhất có những động thái cụ thể để theo đuổi cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Theo thông tin từ Times, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang mong muốn bổ sung chất lượng cho hàng công của United khi ở mùa giải 2018/19, những cái tên như Alexis Sanchez hay Jesse Lingard đã không đóng góp được nhiều như kỳ vọng. Dù đang có trong tay những tài năng trẻ đầy triển vọng như Mason Greenwood và Tahith Chong cùng tân binh Daniel James với tương lai hứa hẹn, nhà cầm quân người Na Uy vẫn mong muốn chiêu mộ một tân binh có thể đặt ảnh hưởng tức thì lên lối chơi tấn công của đội chủ sân Old Trafford.

Manchester United open talks over beating Liverpool and Arsenal to £70million transfer - Bóng Đá

Đây là thời điểm Manchester United tiếp cận chính thức với Nicolas Pepe.

Tuy nhiên, cũng theo Times, Liverpool - với tư cách là nhà đương kim vô địch Champions League và vẫn chưa từ bỏ Pepe - được đánh giá là điểm đến hấp dẫn hơn cho chân sút của Lille. Lợi thế lớn nhất của United là kình địch của họ chưa đạt được tiến bộ nào trong các cuộc đàm phán, và tỏ ra ngần ngại với việc chi ra một số tiền lớn lên đến 70 triệu bảng.

Sau những bản hợp đồng thành công mang tên Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, NHM Manchester United chắc chắn đang kỳ vọng sẽ sớm được thấy đội nhà đưa về thêm những tân binh chất lượng tiếp theo.

Ngọc Bách | 15:08 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục