Liverpool tuyên chiến Real Madrid vì sao AC Milan

14:41 Thứ tư 16/05/2018

CLB Liverpool bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký ngôi sao của AC Milan với Real Madrid.

Sau một mùa giải đáng quên vì không thể giành quyền tham dự Champions League qua đó bị loại tại Europa Leaugue, AC Milan đang đứng trước nguy cơ phải chia tay hàng loạt trụ cột. Đáng chú ý, thủ thành Gianluigi Donnarumma là mục tiêu săn đón của nhiều ông lớn tại châu Âu. Sau Real Madrid, Liverpool là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký "hậu duệ" của Gigi Buffon.

Theo tiết lộ của Giám đốc Massimiliano Mirabelli, AC Milan khó lòng giữ chân những ngôi sao của mình sau mùa giải năm nay. Đội chủ sân San Siro sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho bất kì cầu thủ nào, kể cả Donnarumma. Bên cạnh đó, đội trưởng Leonardo Bonucci cũng đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United.

Liverpool tuyên chiến Real Madrid vì ngôi sao AC Milan - Bóng Đá

 Donnarumma đang là mục tiêu của Liverpool.

Sau hàng loạt tai tiếng về việc muốn ra đi, cuối cùng Donnarumma cũng chấp nhận gia hạn hợp đồng với AC Milan. Bản hợp đồng mới giữa thủ môn 19 tuổi và Rossoneri có thời hạn 5 năm với mức phí giải phóng lên đến 100 triệu euro. Không những thế, lương của thủ thành sinh năm 1999 cũng được nâng lên thành 5,7 triệu euro/mùa. 

Liverpool đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên đủ đẳng cấp để tạo nên sự yên tâm trong khung gỗ khi Karius và Mignolet chưa thể hiện được nhiều ở những mùa giải vừa qua. Trước đó, The Kop đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Alisson của AS Roma, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng Italia đã tỏ ra quyết tâm trong việc giữ chân trụ cột của mình. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 13:30 16/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục