"Liverpool từng muốn mang về cầu thủ Real Madrid đó"

21:40 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTrong quá khứ, suýt nữa The Kop đã có được sự phục vụ của tài năng trẻ người Brazil.

Rodrygo đã thực sự khẳng định được đẳng cấp của mình tại Real Madrid khi đóng góp một cú hat-trick trong chiến thắng 6 sao của Los Blancos trước Galatasaray thuộc khuôn khổ Champions League.

Dù tiền đạo người Brazil đang bùng nổ tại Bernabeu, nhưng theo lời của cựu cầu thủ Manchester City, Elano thì nó đã có thể là một câu chuyện khác. Trong một cuộc phỏng vấn với ESPN Brasil, anh khẳng định trước đây Liverpool đã cố gắng ký hợp đồng với Rodrygo trong những ngày cầu thủ này còn ở Santos:

"Từng có một khoảng thời gian diễn ra nhiều cuộc đàm phán rất mạnh mẽ từ Liverpool, để đưa Rodrygo rời đi khi cậu ấy còn ở học viện, nhưng số tiền họ đưa ra là rất thấp."

Liverpool want to sign Rodrygo - Bóng Đá

 Rodrygo bắt đầu chứng tỏ giá trị của mình.

Có vẻ như Liverpool đã bỏ lỡ một tài năng đặc biệt khi chứng kiến màn trình diễn của Rodrygo ở tuổi 18. Mặt khác, The Kop cũng cần những sự bổ sung phù hợp cho bộ ba Firmino, Salah, Mane trên hàng công. Dù sao thì đây cũng là một động thái thể hiện tầm nhìn siêu việt của các tuyển trạch viên Liverpool.

Hiện tại, The Kop đang nhắm đến một số tiền đạo nổi bật như Erling Haaland hay Timo Werner. Trong khi đó, HLV Zinedine Zidane sẽ rất hi vọng trận thắng Galatasaray trở thành một bước ngoặt mới cho Kền kền trắng, bởi chiếc ghế của ông thời gian gần đây đã không còn vững vàng.

Zidane nói về Rodrygo:

Huỳnh Phong | 20:00 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục