"Liverpool từng có 9 năm như chúng tôi"

00:07 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vn CEO Ivan Gazidis tin rằng nếu Liverpool có thể đứng lên từ khủng hoảng, thì AC Milan cũng có thể.

 Trong quá khứ, Milan từng là một thế lực mang lại rất nhiều nỗi sợ cho các đối thủ tại châu Âu, khi sở hữu hàng loạt tượng đài bóng đá thế giới trong đội hình như Maldini, Kaka,...

Tuy nhiên trong những năm gần đây, Milan không chỉ thất thế ở giải châu lục, họ còn chơi bết bát ở đấu trường quốc nội, hiện tại chỉ đứng thứ 10 Serie A.

 Gazidis tin rằng nếu Liverpool có thể đứng lên từ khủng hoảng, thì AC Milan cũng có thể.

Mặc dù vậy trong một chia sẻ mới đây, CEO của Milan - Ivan Gazidis đã trấn an các CĐV đội bóng bằng việc nhắc lại những khó khăn mà Liverpool đã phải trải qua trong quá khứ để có được như ngày hôm nay, khi trở thành một trong những thế lực gần như không thể ngăn cản và đang chuẩn bị trở thành tân vương tại Premier League.

“Liverpool đã từng trải qua 9 năm dài ngập tràn trong khủng hoảng như chúng ta. Khi tới Klopp đến, ông ấy đã tuyên bố rằng mình sẽ làm nên những điều khó tin. Chẳng ai tin ông ấy vào thời điểm đó, nhưng rồi giờ thì mọi người đã thấy rồi đó."

Theo huyền thoại Ruud Gullit, một trong những nguyên nhân lớn dẫn đến tình trạng này là vì CLB phải liên tục đổi chủ: "Rất khó để Milan có thể làm tốt được. Đội bóng bị đổi chủ 2 lần trong những năm gần đây. Ở Milan, người chủ sẽ không thể hiểu rõ đội bóng nếu chỉ muốn sở hữu với mục đích đầu tư. Tôi hy vọng họ sẽ ủng hộ [Paolo] Maldini và [Zvonimir] Boban. Họ biết cần phải làm gì để tốt cho đội bóng." 

Đội hình Liverpool tới Madrid đụng độ Atletico Madrid:

Kỳ Anh | 23:09 22/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục