Liverpool tung 83 triệu bảng chiêu mộ 2 'mảnh ghép' quan trọng

16:27 Thứ ba 17/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đang hoạt động rất tích cực trên TTCN, và sắp tới họ sẽ duyệt chi để đưa về ít nhất hai cái tên chất lượng khác.

HLV Jurgen Klopp đã có thêm sự phục vụ của hai tiền vệ trung tâm và một cầu thủ chạy cánh cho đến thời điểm hiện tại. Và bây giờ trước mắt, ưu tiên của chiến lược gia người Đức là gia cố hàng phòng ngự, tuyến yếu nhất trong đội hình của Liverpool.

Domagoj Vida nổi lên như một mục tiêu tiềm năng trong những ngày gần đây khi có thông tin cho rằng, Liverpool đã tiền hành đàm phán với Besiktas về trường hợp của hậu vệ người Croatia. Theo Mirror, The Kop đã gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng nhưng chưa nhận được cái gật đầu từ CLB Thổ Nhĩ Kỳ khi đội bóng này yêu cầu mức giá 30 triệu bảng.

 - Bóng Đá

 Vida là mục tiêu mới nhất của Liverpool.

Chưa rõ Liverpool liệu có đáp ứng mức giá mà Besiktas đưa ra hay không, nhưng với màn trình diễn xuất sắc ở kỳ World Cup vừa qua, Vida trở thành một cái tên rất hot trên TTCN. Không chỉ Liverpool và Atletico Madrid, Sevilla và Everton cũng bày tỏ sự quan tâm đến trung vệ người Croatia. Đó là lý do tại sao Besiktas “thét giá” trong thương vụ này.

Một phát ngôn viên của Besiktas xác nhận họ đã nhận được một số lời đề nghị dành cho Vida: “Chúng tôi đã nhận được đề nghị về trường hợp của Vida và CLB đang xem xét điều đó. Nhưng không có nghĩa cậu ấy sẽ rời đi. Mỗi cầu thủ đều có một mức giá, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp với ngân sách và yêu cầu của chúng tôi.”

Liverpool đang tìm mọi cách để đưa Vida về với Anfield khi họ đang cần một đối tác đáng tin cậy để đá cặp với Van Dijk. Ngoài ra sự ăn ý giữa Vida và Lovren trong màu áo ĐTQG sẽ giúp HLV Jurgen Klopp có thêm sự lựa chọn.

 - Bóng Đá

Liệu Cillessen có đồng ý gia nhập The Kop? 

Vị trí tiếp theo mà Quỷ đỏ vùng Merseyside cần tăng cường chính là vị trí thủ môn. Loris Karius sau khi mắc 2 sai lầm chết người trong trận chung kết Champions League vẫn chưa lấy lại được sự tự tin và tiếp tục có màn trình diễn tệ hại ở trận giao hữu với Tranmere vào tuần trước.

Mục tiêu số một của The Kop là Alisson Becker khó có thể được thông qua bởi AS Roma đưa ra mức giá “trên trời”. Jurgen Klopp đã hướng đến cái tên rẻ hơn, đó chính là Jasper Cillessen – thủ thành đang khoác áo Barcelona.

Mặc dù có màn trình diễn ấn tượng tại Ajax và là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của đội tuyển Hà Lan, Cillessen chỉ là phương án dự phòng cho Ter Stegen tại Camp Nou. Cầu thủ 29 tuổi này đã đánh tiếng mong được ra đi. Số tiền mà Liverpool phải bỏ ra khoảng 53 triệu bảng.

Endo | 16:00 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục