Liverpool trở thành đội bóng Premier League đầu tiên dùng TikTok để quảng bá hình ảnh

21:45 Thứ ba 28/05/2019

TinTheThao.com.vnỨng dụng video âm nhạc và mạng xã hội phổ biến của giới trẻ Việt Nam cũng như châu Á nay sắp được đội bóng hàng đầu châu Âu sử dụng.

Mới đây, Liverpool đã chính thức đăng ký sử dụng mạng xã hội chia sẻ video TikTok. The Reds chính là đội bóng Ngoại hạng Anh đầu tiên có tài khoản chính thức trên nền tảng chia sẻ video này. Đội ngũ truyền thông của Liverpool sẽ sử dụng TikTok để chia sẻ các video bên ngoài sân cỏ và hình ảnh cầu thủ trong các buổi tập.

Nói về quyết định này, Markus Breglec, Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị của The Kop cho biết: "Chúng tôi tôi luôn cố gắng đổi mới và tìm ra những cách thức sáng tạo để kết nối đội bóng với tất cả người hâm mộ trên toàn thế giới."

Đội phó Liverpool: Nỗi thất vọng thúc đẩy chúng tôi - Bóng Đá

 Các video tập luyện của Liverpool sẽ thường xuyên xuất hiện trên TikTok.

"Chúng tôi tự hào với việc khởi chạy trang chính thức trên TikTok, với kỳ vọng tiếp cận các đối tượng mới, trẻ trung bằng các video có nội dung thú vị, hấp dẫn."

Là một trong những ứng dụng được tải nhiều nhất trong năm 2018, TikTok đã thu hút được sự tham gia của một số đội bóng châu Âu thời gian qua. Hồi tháng trước, Borussia Dortmund cũng đã trở thành đội bóng Đức đầu tiên có tài khoản trên trang mạng này.

Đại diện của TikTok cũng nói về sự tham gia của Liverpool: "Liverpool luôn sáng tạo ra những nội dung rất tuyệt vời để kết nối với người hâm mộ trên thế giới. Với mô hình độc đáo của TikTok, chúng tôi tin rằng người hâm mộ sẽ rất hào hứng."

Thanh Vũ | 20:40 28/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục