Liverpool tranh giành mục tiêu 90 triệu euro với 2 gã khổng lồ La Liga

06:54 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnFerran Torres đang là gương mặt thu hút sự quan tâm đến từ nhiều ông lớn bóng đá châu Âu vào lúc này.

Theo nguồn tin từ tờ The Mirror, Liverpool đang xem xét một cách nghiêm túc mục tiêu chuyển nhượng Ferran Torres. Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Valencia có màn trình diễn xuất sắc thời gian gần đây, điều đó giúp anh lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona.

Tuy nhiên, The Kop đã xuất hiện và hứa hẹn trở thành đối trọng lớn nhất với 2 gã khổng lồ La Liga. Đội chủ sân Anfield được cho quan tâm đến Torres kể từ khi anh ra mắt Bầy dơi vào năm 2017. Thời điểm hiện tại, Liverpool sẽ quyết định "chốt" thương vụ này.

Liverpool target winger who could cost £81m, they've wanted him for three years - Bóng Đá

Torres trong màu áo Valencia.

Các báo cáo cho biết, ngôi sao người Tây Ban Nha có mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 90 triệu euro (81 triệu bảng Anh). Để sở hữu thành công Torres, The Kop cần nhanh chân hơn Barcelona và Real Madrid.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 20 tuổi với Valencia sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2021. Điều đó đồng nghĩa, Bầy dơi cần nhanh chóng quyết định tương lai của Torres từ nay đến tháng 01 năm 2021 nếu không muốn bị mất trắng.

Sáu bàn thắng, bảy kiến tạo là thành tích của Torres cho đội chủ sân Mestalla mùa giải năm nay. Torres có thể thi đấu tốt ở hành lang hai cánh, hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho The Kop ở mặt trận tấn công. 

Các cầu thủ nhí Valencia tập luyện tại nhà

Anh Nguyễn | 06:24 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục