Liverpool toang mạnh, đến lượt Alisson bất ổn

05:19 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Brazil không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của The Kop trước Ajax tại Champions League.

 

 Ngày đầu tiên của Klopp tại Liverpool

Một thông tin không vui đã đến với các CĐV Liverpool khi thủ thành số 1 Alisson Becker gặp vấn đề cơ bắp chân và bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Ajax tại Champions League. HLV Jurgen Klopp quyết định trao cơ hội cho tài năng trẻ 22 tuổi Caoimhin Kelleher bắt chính trong khung gỗ đội nhà.

Dự bị cho Kelleher là thủ thành Adrian. Đội chủ sân Anfield thực hiện 5 sự thay đổi khác nhau so với trận hòa 1-1 với Brighton cuối tuần qua. Joel Matip, Fabinho kết hợp tạo thành bộ đôi trung vệ đội nhà; trong khi đó vai trò hậu vệ cánh lần lượt thuộc về Andrew Robertson (cánh trái) và Neco Williams (cánh phải).

Why Alisson missed Liverpool’s Champions League clash against Ajax - Bóng Đá

Alisson không ra sân trước Ajax. 

"Alisson không dính COVID-19. Cậu ấy cảm thấy vấn đề gân kheo sau trận hòa 1-1 trước Brighton," Klopp chia sẻ. Các CĐV The Kop có thể thở phào nhẹ nhõm khi "kẻ đóng thế" Kelleher có màn trình diễn ấn tượng xuyên suốt 90 phút thi đấu trước Ajax. 

Caoimhin sinh ngày 23 tháng 11 năm 1998 tại Cork, thành phố phía nam Ireland, từng thi đấu cho đội bóng địa phương Ringmahon Rangers. Vị trí thi đấu đầu tiên của Caoimhin là tiền đạo trước khi anh "biến hóa" thành thủ môn ở tuổi 14.

Mùa hè năm 2015, Liverpool chiêu mộ Caoimhin từ Ringmahon. Anh chóng thăng tiến từ đội U18 lên U23 và ghi điểm trong mắt HLV Klopp. Mùa hè 2018, Caoimhin góp mặt trong danh sách đội nhà thi đấu ở giải ICC Cup.

Anh Nguyễn | 04:49 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục