Liverpool 'toang' hàng thủ, Klopp tuyên bố sốc trước thềm gặp Arsenal

06:09 Thứ hai 28/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield vẫn tự tin về lực lượng hiện tại dù có khá nhiều cái tên phải vắng mặt.

 

Ngày đầu tiên của Jurgen Klopp tại Liverpool

Tại Premier League mùa giải 2020/21 này, Liverpool vẫn chứng minh được đẳng cấp của mình dù gặp các đối thủ không hề dễ chịu. Nửa đỏ vùng Merseyside thắng Leeds United 4-3 trong trận ra quân, trước khi hạ Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge.

Đáng chú ý, khoảng thời gian qua, nhà đương kim vô địch phải thi đấu với một hàng phòng ngự chắp vá. Bởi lẽ, những trung vệ như Joe Gomez hay Joel Matip đều chưa sẵn sàng ra sân. Đó là lý do vì sao Fabinho phải chơi trái sở trường ở giai đoạn đầu mùa.

Điều đó khiến cho không ít CĐV The Kop cảm thấy lo ngại, bởi lẽ đội chủ sân Anfield không mang về bất kỳ trung vệ nào ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, đích thân HLV Jurgen Klopp đã có phát biểu khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên.

Jurgen Klopp rules out Liverpool FC centre-back signing barring 'serious' injury - Bóng Đá

 Jurgen Klopp vẫn rất tự tin vào lực lượng của đội nhà.

"Tôi không mong chờ nhiều về sự thành thật ở đây. Bạn nghĩ mình được hỗ trợ tốt, Chúng tôi có 3 ngôi sao hàng đầu, những cầu thủ trẻ sáng giá ở hàng thủ và cả Fabinho nếu muốn. Nhưng đột nhiên, cả 3 đột ngột vắng mặt trong vài ngày và điều đó thật không tốt chút nào.

Nhưng bạn không thể giải quyết vấn nạn ấy trên TTCN. Chúng tôi thậm chí sẽ không hành động nếu không có gì nghiêm trọng hơn xảy ra. Tôi hy vọng nó sẽ không xảy ra. Nếu tình hình cứ như hiện tại thì sẽ không có vấn đề gì đâu", trang Evening Standard dẫn lời cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund.

Giang Nam | 05:11 28/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục