Liverpool tìm thầy mới cho Alisson Becker, cái tên từ Man United

14:25 Thứ sáu 14/09/2018

Một cái tên bất ngờ từ Man United, đến để huấn luyện cho Alisson Becker.

Liverpool vừa chính thức bổ nhiệm Jack Robinson HLV làm thủ môn mới cho CLB của mình. Ông sẽ là người trực tiếp làm việc với Alisson Becker và Simon Mignolet.

Robinson đã từng làm việc tại Manchester Unietd trong 7 năm, huấn luyện các thủ môn xuất sắc của "Quỷ đỏ" như Edwin Van der Sar, David De Gea. Sau khi rời Old Trafford, ông làm việc cho LĐBĐ Anh (FA), ông cũng là người trong ekip đưa U17 Anh giành chức vô địcu U17 World Cup vừa qua.

Liverpool tìm thấy mới cho Alisson Becker, cái tên từ Man United - Bóng Đá

 Robinson từng có quãng thời gian huấn luyện cho David De Gea.

Alisson Becker được The Kop đem về với giá kỷ lục 68 triệu euro. "Đắt xắt ra miếng", anh giữ sạch lưới cho Liverpool trong 3 trận đấu với West Ham, Crystal Palace và Brighton.

Tuy nhiên, phong cách chơi bóng của thủ môn người Brazil lại quá đỗi phiêu lưu. Còn nhớ trong trận đấu với Brighton, anh đã có pha bấm bóng qua đầu Anthony Knockaert làm thót tim các CĐV. Đó là điều tối kỵ với một người gác đền, nơi đề cao sự an toàn lên hàng đầu.

Juergen Klopp lo ngại trong tương lai kiểu gì Alisson cũng sẽ phạm sai lầm tai hại, biết đâu nó xảy ra trong một trận đấu quan trọng của Liverpool. Việc bổ nhiệm HLV thủ môn mới chính là để giảm thiểu tối đa điều ấy.

Vương Ngọc | 14:00 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục