Liverpool tiếp tục xoay tua thủ môn tại Champions League

09:40 Thứ ba 26/09/2017

TinTheThao.com.vnTrong thông báo mới đây, Jurgen Klopp đã xác nhận Loris Karius sẽ là người bắt chính trong khung gỗ của Liverpool trong trận đấu với Spartak Moscow.

Cụ thể trong cuộc họp báo mới đây, vị chiến lược gia người Đức đã cho biết: "Cậu ấy sẽ ra sân thi đấu vào ngày mai, và chúng ta sẽ chờ xem cậu ấy sẽ thể hiện thế nào. Tuy nhiên tôi cũng phải nói rằng Simon (Mignolet) vẫn là thủ môn số 1 của chúng tôi."

Liverpool tiếp tục xoay tua thủ môn tại Champions League - Bóng Đá

 

Loris Karius thời gian qua đã bị rất nhiều CĐV của Liverpool chỉ trích vì thường xuyên có những pha xử lý rất bất cẩn. Tuy nhiên bất chấp điều này, thủ thành người Đức vẫn nhận được không ít sự ưu ái của Klopp.

Nói về lý do lựa chọn Karius trong việc bắt chính tại Champions League, Klopp cũng đã cho biết thêm: "Tất cả mọi cầu thủ đều được phép mắc sai lầm. Điều quan trọng là họ đã thể hiện thế nào trên sân tập, và cơ hội ra sân là chia đều cho các thủ môn của chúng tôi."

Kết thúc lược trận vòng bảng đầu tiên, Liverpool là đội bóng duy nhất của nước Anh không có được chiến thắng tại Champions League. Cụ thể trong ngày ra quân, The Kop chỉ giành được một trận hòa 2-2 trước Sevilla.

Video tài năng của Loris Karius

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:00 26/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục