Liverpool tiến sát, cân nhắc đón "đá tảng" 30 triệu về Anfield

10:49 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ được đồn đoán từ lâu của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

 

Klopp đưa ra cập nhật về Van Dijk

Như đã đưa tin, thời gian qua tình cảnh của Liverpool vô cùng khó khăn. The Kop mất nhiều nhân sự quan trọng trong đội hình vì bão chấn thương, khiến HLV Jurgen Klopp hết sức đau đầu. Trong số đó, khiếm khuyết ở trung tâm hàng phòng ngự là điều đáng nói hơn cả. Hai trung vệ Joe Gomez và Virgil Van Dijk đều phải nghỉ thi đấu dài hạn, khiến chiến lược gia người Đức một là tìm phương án thế chỗ, hai là tranh thủ bổ sung lực lượng từ thị trường chuyển nhượng.

Trước viễn cảnh kể trên, nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế cho biết, Liverpool có nhiều liên kết chuyển nhượng với Ozan Kabak, ngôi sao phòng ngự của Schalke 04. Đây từng được xem là cái tên thay thế Dejan Lovren. Dù vậy, trong bối cảnh hiện tại, Ozan Kabak là chữ ký đặc biệt quan trọng nếu The Kop chiêu mộ được.

Liverpool consider move to finally sign £30million player in winter – Journalist - Bóng Đá

Liverpool theo đuổi Ozan Kabak. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Christian Falk, Liverpool đang cân nhắc kỹ lưỡng khả năng đón Ozan Kabak về Anfield ngay tháng 1/2021. Đây là gương mặt mang lại sự tự tin cho Jurgen Klopp, đồng thời là chữ ký có thể vực dậy hàng phòng ngự Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Được biết, Schalke 04 muốn thu về 30 triệu bảng từ việc bán cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. 30 triệu bảng không phải là con số ngoài tầm với của The Kop. Hãy chờ xem, liệu thương vụ này có diễn ra hay không.

Minh Trí | 09:51 04/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục