Liverpool tiến hành trói chân “Alexander-Arnold 2.0” bằng bản hợp đồng 5 năm

14:38 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnBên cạnh việc chiêu mộ lực lượng, The Kop còn lên kế hoạch giữ chân các trụ cột và các tài năng trẻ của CLB.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh những thành công trên sân cỏ, cách HLV Jurgen Klopp giới thiệu những tài năng trẻ cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của Liverpool. Trong số những ngôi sao tuổi teen đã được chiến lược gia người Đức trao cơ hội, hậu vệ phải Neco Williams chắc chắn là người để lại ấn tượng lớn bậc nhất.

Trong màu áo đội một, Williams được ra sân tổng cộng 11 lần trên mọi đấu trường, đóng góp 3 pha kiến tạo. Xuất thân là một tiền đạo, nhưng sau đó được kéo về đá ở vị trí hậu vệ phải, tài năng 19 tuổi phát huy được khả năng công-thủ toàn diện và được xem là phiên bản mới của người đàn anh Alexander-Arnold. Để đề phòng sự nhòm ngó từ các đội bóng khác, Liverpool đang xúc tiến quá trình đám phán gia hạn hợp đồng với Williams thêm 5 năm.

Liverpool trói chân Neco Williams - Bóng Đá

 Liverpool giữ chân sao trẻ.

Có thể thấy HLV Jurgen Klopp sẽ không chiêu mộ thêm hậu vệ cánh phải vào Hè này. Bên cạnh Alexander-Arnold chắc suất đá chính, Joe Gomez, James Milner hoặc Fabinho hoàn toàn có thể trám vào vị trí này trong trường hợp Arnold không thể ra sân. Với Williams, cầu thủ này cần tích lũy thêm kinh nghiệm và kiên nhẫn chờ đợi được Klopp trao cơ hội. Nếu phát triển theo đúng kỳ vọng, sao trẻ sinh năm 2001 thậm chí có thể thách thức người đàn anh Alexander-Arnold cho vị trí chính thức.

Những tân binh thành công nhất của Liverpool được mua về trong các tháng 7:

 
Endo | 13:40 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục