Liverpool tiến gần đến trung vệ 9 triệu bảng

10:38 Thứ tư 05/08/2020 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield dự kiến sẽ có cho mình một sự bổ sung chất lượng trong hàng thủ.

 

Klopp nói về Minamino

Khác với những đội bóng lớn còn lại tại Premier League, Liverpool không có nhiều kế hoạch chuyển nhượng khi bước vào phiên chợ Hè lần này. Trong tay HLV Jurgen Klopp vẫn là một lực lượng dồi dào và ổn định, tất nhiên chiến lược gia người Đức không có lí do gì để mua sắm ồ ạt.

Hiện tại, The Kop chỉ đang có ý định bổ sung nhân sự ở hàng thủ, với việc Dejan Lovren đã chuyển đến khoác áo Zenit Saint Petersburg, và mới đây Joel Matip còn được đồn đoán sẽ rời khỏi Anfield. Vì thế, chiêu mộ thêm một trung vệ vào lúc này là động thái hoàn toàn hợp lí đến từ Liverpool.

Hiện tại, đội chủ sân Anfield đang nhắm đến Aissa Mandi - trung vệ thuộc biên chế Real Betis. Tài năng người Algeria trên thực tế còn có thể chơi như một hậu vệ cánh phải, dĩ nhiên anh sẽ trở thành một phương án dự phòng chất lượng dành cho Joe Gomez, Virgil van Dijk, và cả Trent Alexander-Arnold.

Liverpool very close to mandi - Bóng Đá

 Mandi sắp sửa rời Betis.

Theo thông tin từ cây bút Haffid Derradji, hiện Liverpool cùng Real Betis đang ở rất gần với việc ký kết một thỏa thuận, và thương vụ này chỉ còn bị ngăn cản bởi một vài chi tiết nhỏ. Dự kiến, The Kop sẽ phải bỏ ra khoảng 9 triệu bảng để có được sự phục vụ của Mandi.

Cần biết, hiện Liverpool còn đang sở hữu hai trung vệ trẻ đầy tiềm năng là Ki-Jana Hoever và Sepp van den Berg.

Huỳnh Phong | 10:08 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục