Liverpool thưởng nóng cho 2 người trước thềm chung kết

10:56 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnLiverpool đã gửi đến James Milner và Joel Matip những bản hợp đồng mới ngay trước thềm chung kết Champions League, như những phần thưởng giành cho các đóng góp của 2 cầu thủ này.

Sự thăng hoa của James Milner và Joel Matip trong mùa giải vừa qua có thể xem là những bất ngờ khá lớn đối với Liverpool. Với Milner, dù đã 33 tuổi, nhưng anh vẫn là một trong những cầu thủ năng nổ và thi đấu hiệu quả nhất nơi hàng tiền vệ. Gần như cầu thủ người Anh luôn có mặt trong mọi điểm nóng của trận đấu.

Liverpool thưởng nóng cho 2 người trước thềm chung kết - Bóng Đá

 Liverpool đã gửi đến James Milner và Joel Matip những bản hợp đồng mới nhằm trói chân 2 ngôi sao này thêm nhiều năm nữa.

Klopp đã đánh giá rất cao vai trò của Milner trong suốt mùa giải vừa qua, và đó là lý do vì sao chiến lược gia người Đức đã đề nghị lãnh đạo Liverpool phải gia hạn được với "thần đồng" 33 tuổi này đến năm 2021.

Trong khi đó với Matip, sau giai đoạn đầu không thể cạnh tranh được suất đá chính, ngôi sao người Cameroon đã bất ngờ trở thành đối tác thi đấu cực kỳ ăn ý với Van Dijk nơi trung tâm hàng phòng ngự ở giai đoạn cuối mùa khi cả Gomez lẫn Lovren đều không thể ra sân vì chấn thương.

Giờ đây Klopp không những đã loại Matip khỏi danh sách "cần thanh", mà chiến lược gia người Đức còn muốn trung vệ người Đức đặt bút ký với Liverpool một bản hợp đồng mới để có thể tiếp tục ở lại cống hiến cho Liverpool thêm nhiều năm nữa.

Video tài năng của James Milner

Kỳ Anh | 10:10 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục