Liverpool thua thảm, Klopp không thốt nên lời

07:20 Thứ ba 28/02/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Đức đang dẫn dắt Liverpool không giấu nổi sự tức giận sau khi các học trò của ông nhận thất bại 1-3 trước Leicester City.

Được nghỉ dài hơi và đánh giá cao hơn đối thủ, nhất là trong bối cảnh Leicester City vừa sa thải huấn luyện viên trưởng Claudio Ranieri, tuy nhiên Liverpool lại nhận thất bại muối mặt trên sân King Power của đối phương. Điều này khiến huấn luyện viên Juergen Klopp tỏ ra tức giận.

 - Bóng Đá

 Klopp thất vọng vì thua trận

"Tôi đã mất khả năng sử dụng từ ngữ sau thất bại đêm nay, thật khó để thốt lên bằng lời," Klopp trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Tôi không nghĩ Leicester City đã chơi quá quyết tâm, tôi nghĩ chúng tôi không đủ tốt thì đúng hơn."

"Họ có sự chuẩn bị, được tổ chức tốt hơn. Tuy nhiên tôi thật sự thất vọng về màn trình diễn của đội bóng. Không phải là chúng tôi đã không trao đổi với nhau về sự nguy hiểm của họ (Leicester City). Bàn thua đầu tiên thật không thể chấp nhận. Tôi không thể diễn tả nó bằng ngôn ngữ nữa rồi."

Hai bàn thắng của Jamie Vardy và một bàn của Danny Drinkwater đã giúp Leicester City có chiến thắng quan trọng ngay trên sân nhà. Còn với Liverpool, chặng đường giành một suất dự UEFA Champions League với họ đang trở nên gian nan hơn lúc nào hết.

Video trận Leicester City - Liverpool:

NT - Thể Thao Việt Nam | 07:02 28/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục