Liverpool thua 2-1, CĐV vẫn bình chọn một hậu vệ là MOTM

14:04 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa có một trận giao hữu thực sự với Sevilla trên đất Mỹ.

Sáng nay, trong khuôn khổ tour giao hữu trước mùa tại Mỹ, Liverpool đã để thua Sevilla 2-1. Đây là kết quả không quá gây thất vọng bởi đội bóng nước Anh gần như dùng đội hình hai cho trận đấu này. Thú vị hơn khi dù bị thủng lưới 2 bàn, người hâm mộ lại đánh giá hậu vệ Joe Gomez là người chơi hay nhất trận đấu (MOTM - Man of The Match).

Tài khoản @KjMit nhận xét: "Dù chúng ta đã thua 2-1 nhưng Joe Gomez thực sự quá ấn tượng, tôi có thể dễ dàng bình chọn cậu ấy là cầu thủ hay nhất trận."

The next big step Joe Gomez must take to reestablish Liverpool partnership with Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Gomez chơi rất hay ở loạt giao hữu trước mùa.

@GlNlUS viết: "Đến hiện tại thì Joe Gomez là người chơi hay nhất đợt giao hữu này, nếu giữ được tình trạng không chấn thương, cậu ấy sẽ chơi hoàn hảo với Van Dijk mùa tới."

@BabyKeith8: "Gomez luôn giống một chiến binh thực thụ", @ETDesigns_: "Mùa tới Gomez và Van Dijk sẽ chơi cạnh nhau cực ăn ý."

@bradfordjean99: "Nhìn Joe Gomez chơi bóng thực sự thích thú, thật tuyệt khi mùa tới có thể thấy cậu ấy quay lại đội hình chính đá cặp với Van Dijk."

Mùa giải mới đây, cầu thủ người Anh đã chơi ấn tượng trong màu áo Liverpool dù số lần ra sân bị hạn chế do chấn thương. Với những gì hậu vệ này vừa thể hiện, nếu mùa tới anh giữ được sự ổn định, Liverpool sẽ càng khó lường hơn trong cuộc đua Ngoại hạng Anh.

Thanh Vũ | 13:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục