Liverpool thi đấu, người Man Utd xuất hiện để làm gì?

10:11 Thứ tư 11/12/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã cử người đến theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Liverpool và RB Salzburg vào rạng sáng nay.

Theo Metro, một nhân vật đầy quyền lực tại Man Utd là Marcel Bout đã đích thân bay sang Áo để trực tiếp theo dõi trận đấu giữa "kình địch" Liverpool và RB Salzburg trong lượt trận vòng bảng cuối cùng tại Champions League mùa này.

Chắc chắn chuyến đi lần này của Marcel Bout, giám đốc nhóm tuyển trạch của Man Utd, không phải là để xem Liverpool thi đấu thế nào (họ hoàn toàn có thể làm điều đó tại Anh), mà mục đích chính đó là quan sát tiền đạo Erling Haaland bên phía đội chủ nhà RB Salzburg.

Liverpool thi đấu, người Man Utd xuất hiện để làm gì? - Bóng Đá

 Erling Haaland đang là mục tiêu mà Man Utd nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông lần này.

Cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn tại châu Âu không riêng gì Man Utd. Ở tuổi 19, Haaland thật sự đã trở thành một hiện tượng lớn khi đã ghi tới 16 bàn sau 14 trận ở giải đấu quốc nội, và 8 bàn sau 6 trận tại giải đấu cấp cao của châu lục như Champions League.

Theo Bild, có lẽ bản thân lãnh đạo RB Salzburg cũng không lường trước được tiềm năng của Erling Haaland khi mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này chỉ ở mức 17 triệu bảng, con số thấp hơn rất nhiều với khoảng 50 triệu bảng mà các đội bóng như Man Utd sẵn sàng bỏ ra để đối lấy cầu thủ này.

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Kỳ Anh | 09:25 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục