Liverpool thắng nhọc, Shaqiri tiết lộ sốc: "Klopp quát tháo chúng tôi"

09:24 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Liverpool đã cung cấp thông tin bí mật trong nội bộ The Kop sau màn trình diễn không như ý.

Trong khuôn khổ Vòng 9 Premier League, Liverpool hành quân đối đầu Huddersfield Town với tâm trạng bất an. Đợt tập trung ĐTQG tai hại đã khiến hàng loạt trụ cột The Kop gặp chấn thương, buộc HLV Jurgen Klopp phải thực hiện nhiều thay đổi trong đọi hình. Thực tế trên sân cho thấy Liverpool cũng gặp khó và phải cần đến khoảnh khắc lóe sáng duy nhất của Mohamed Salah mới có thể giành được 3 điểm.

Nhận định sau trận, tiền vệ Xherdan Shaqiri chia sẻ với Mirror: "Chúng tôi có cơ hội để ghi nhiều bàn thắng hơn. 8 hoặc 10 lần trong các pha xử lý cuối cùng, Liverpool có thể làm tốt hơn. Đó không phải thứ bóng đá tốt nhất mà chúng tôi chơi, nhưng quan trọng là 3 điểm trọn vẹn."

Shaqiri tiết lộ điều Klopp quát sau trận Huddersfield - Bóng Đá

 Klopp thất vọng vì màn trình diễn vừa qua.

Ngôi sao góp công với đường kiến tạo cho Salah lập công còn tiết lộ Klopp tỏ rõ sự không hài lòng với thể hiện từ các cầu thủ: "Ông ấy rất giàu cảm xúc. Thường khi Klopp thấy ai đó không thể hiện đúng 100% sức lực, ông ấy sẽ quát tháo, và đó là điều đã xảy ra ở Huddersfield."

"Klopp muốn những gì tốt nhất từ bạn và luôn yêu cầu bạn dốc toàn lực. Điều đó là bình thường, mọi thứ đã không hoàn hảo như ông ấy muốn. Cuối cùng, chúng tôi thắng trận đấu và đó là điều quan trọng nhất. Nhưng chúng tôi phải phân tích những gì tốt và không tốt."

Chiến thắng giúp Liverpool tiếp tục so kè quyết liệt Manchester City trên BXH, bằng điểm nhưng kém hơn về hiệu số.

Phụng Sồ | 08:05 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục